Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan: 'Kiatisak và HAGL sẽ trở lại mạnh mẽ'

Thứ sáu, 12/02/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định thời gian V-League tạm dừng sẽ giúp Kiatisak cải thiện lối chơi của HAGL.

VIDEO: HLV Kiatisak với quyết định mang tính bước ngoặt cho HAGL. Nguồn: Next Media

Dưới sự dẫn dắt của Kiatisak, CLB HAGL đã giành được chiến thắng trước SLNA ở vòng 2 V-League 2021. Tuy nhiên trước đó họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Sài Gòn. Nhiều ý kiến cho rằng nếu SLNA không phải chơi với 10 người, rất có thể HAGL đã phải nhận thêm một thất bại.

V-League 2021 đã phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, đồng thời đây cũng là thời gian cả nước đón Tết Nguyên Đán. HLV Kiatisak không trở về Thái Lan mà quyết định ở lại Việt Nam trong dịp này, ông cùng các ngoại binh của HAGL đã có thêm thời gian tập luyện, trước khi các cầu thủ nội tập trung trở lại.

Ảnh 1
HAGL đánh bại SLNA ở vòng 2 V-League 2021. Ảnh: VPF

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định: “HAGL chắc chắn sẽ thi đấu gắn kết hơn khi V-League trở lại. Quãng thời gian nghỉ này sẽ giúp HLV Kiatisak có thêm thời gian để nghiên cứu và làm việc với các thành viên trong BHL cũng như các cầu thủ. Anh ấy có quá ít thời gian khi 2 vòng đấu đầu tiên diễn ra. Tôi chưa nhìn rõ những dấu ấn của Kiatisak trong lối chơi của HAGL.

HLV Kiatisak là một người tài năng và chuyên nghiệp. Chỉ cần có thời gian, chắc chắn anh ấy sẽ xây dựng được một HAGL có bản sắc”.

Khi V-League trở lại, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đây là đối thủ có phong độ cao với lối chơi vào phom, chắc chắn sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho thầy trò HLV Kiatisak.

HAGL và TP HCM trở thành 'hiện tượng' tại Thái Lan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak v league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT