Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'HAGL thắng nhờ nhãn quan tuyệt vời của Kiatisak'

Thứ bảy, 23/01/2021 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định chiến thắng của HAGL trước SLNA có dấu ấn rất lớn của HLV Kiatisak.

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

HAGL đã giành thắng lợi trước SLNA sau một trận đấu tương đối khó khăn. Đội bóng phố Núi để thủng lưới từ khá sớm, nhưng lại có được lợi thế lớn khi Thái Bá Sang phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên phải đến những phút cuối trong hiệp 2, HAGL mới có được bàn thắng ấn định màn lội ngược dòng nhờ công của Văn Toàn.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định chiến thắng của HAGL có dấu ấn rất lớn của HLV Kiatisak, anh nói: “HAGL đã có một khởi đầu không tốt trước SLNA, thậm chí họ cũng không thể tạo ra sự vượt trội khi được chơi hơn người. Tuy nhiên HLV Kiatisak có nhãn quan chiến thuật thật sắc bén, anh ấy đã đọc được trận đấu và nhận thấy vấn đề trên hàng tấn công của HAGL.

Ảnh 1
Công Phượng suýt chút nữa đã lập siêu phẩm trước SLNA. Ảnh: VPF

Theo tôi bước ngoặt trong chiến thắng của HAGL chính là quyết định thay cầu thủ số 99 (Nguyễn Trung Đại Dương) vào sân. Với lợi thế về mặt thể hình, anh ấy đã giúp HAGL có những khoảng trống thuận lợi, để rồi các cầu thủ có tốc độ đã tận dụng được cơ hội và ghi bàn.

Vấn đề của HAGL nằm ở hàng tiền đạo, họ khá thiệt thòi so với các đội bóng khác vì chỉ chơi với một ngoại binh. HLV Kiatisak đã nhìn ra điều đó và tạo một sự thay đổi để đem về chiến thắng cho HAGL”.

Chiến thắng này giúp HAGL tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 3 điểm đầu tiên giành được. Ở trận đấu tiếp theo, họ tiếp tục được chơi trên sân nhà khi tiếp đón đối thủ Bình Định, tân binh của V-League 2021.

Văn Toàn tỏa sáng, HAGL lội ngược dòng ngoạn mục trước SLNA

Báo Thái 'hết lời' khen ngợi thắng lợi đầu tiên của HLV Kiatisak

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs slna vòng 2 v league 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo