Quảng cáo

Giữa 'tâm bão', Đặng Văn Lâm được vinh danh tại Thái Lan

Thứ bảy, 23/01/2021 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm được đánh giá là 1 trong 5 thủ môn có tỉ lệ chơi chân tốt nhất Thai League ở mùa giải trước.

Trên trang chủ BTC Thai League mới đây đã đưa ra thống kê những thủ thành chơi chân tốt nhất mùa giải 2020/2021. Đây là  5 thủ môn đã có trên 8 trận ra quân cho CLB chủ quản ở mùa giải này.

Không nằm ngoài dự đoán, Đặng Văn Lâm đã có tên trong danh sách này. Cụ thể, anh đứng ở vị trí thứ 4. Lâm 'Tây' có khả năng chơi chân khá tốt, với tỷ lệ chuyền bóng thành công là 83,52%.

Theo thống kê của Thai League, thủ thành số 1 ĐTQG Philippines là Michael Falkesgaard đang khoác áo Bangkok United. Falkesgaard là người có tỉ lệ chơi chân tốt nhất. Anh sở hữu tỷ lệ chuyền bóng chính xác vào khoảng 89,33% (chuyền chính xác 201 lần sau 225 lần chuyền bóng).

3 gương mặt còn lại trong top 5 bao gồm: thủ môn Siwarak Tedsungnoen của CLB Buriram United với tỷ lệ 88,37%, Siwarak Tedsungnoen của CLB Buriram United với tỷ lệ 88,37%, Peerapong Ruennin của CLB Sukhothai với 83,33%.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm lọt top 5 thủ thành chơi chân tốt nhất ở mùa giải 2020/2021.

Việc Đặng Văn Lâm được vinh danh là một tín hiệu vui với NHM Việt Nam. Bởi lẽ, ai cũng biết thì thủ môn số 1 ĐTQG Việt Nam đang hứng chịu một "cơn bão" chỉ trích từ NHM Thai League vì những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. 

Theo người đại diện Grushin của Đặng Văn Lâm, thủ môn này đã không còn là người của Muangthong United và đang chờ đợi để gia nhập một CLB khác.

Theo người đại diện của thủ môn này thì CLB Muangthong đã vi phạm điều khoản về tài chính nên Đặng Văn Lâm được phép chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Điểm đến tiếp theo của thủ môn số 1 ĐTVN nhiều khả năng sẽ là CLB Serezo Osaka (J.League 1).

Báo Thái: 'Kiatisak thông minh khi giúp HAGL thắng trận'

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT