Quảng cáo

Báo Thái: 'Kiatisak thông minh khi giúp HAGL thắng trận'

Thứ bảy, 23/01/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsport cho rằng Zico Thái đã rất thông minh khi biết cách giúp HAGL giành trọn vẹn 3 điểm trước CLB SLNA trong thế hơn người.

"Zico Thái cho thấy sự thông minh khi giúp CLB Hoàng Anh Gia Lai vượt qua đối thủ SLNA. Đáng chú ý, trận đấu này HAGL liên tục đá trong thế hơn người. Đây là một chiến thắng xứng đáng cho thầy trò Kiatisak sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ", tờ Siamsport viết.

Ở trận đấu tối qua trên sân Pleiku, HAGL đã có một trận cầu vô cùng khó khăn trước đối thủ HAGL. Thậm chí, thầy trò HLV Kiatisak mới là những người bị thủng lưới trước khi “người cũ” Felipe Martins tận dụng cơ hội thành công sau một quả phạt góc.

Ấy vậy, giữa lúc nguy hiểm nhất thì HAGL lại cho thấy vận đỏ của mình. Thái Bá Sang của SLNA nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp 1, và đó là lúc mà Công Phượng và đồng đội vùng lên. CLB HAGL đã gây sức ép liên tục và có được 2 bàn thắng nhờ công của Minh Vương và Văn Toàn, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Ảnh 1
Siamsport ấn tượng với trận thắng của Kiatisak.

"Trận gặp CLB SLNA chứng kiến sự cuồng nhiệt của CĐV khi hàng ngàn khán giả đã tới sân để cổ vũ cho Zico Thái. Họ rất cuồng nhiệt khi xếp hàng và mua hết sạch vé trong vòng 30 phút", Siamsport nói về sức hút của Kiatisak.

Với 3 điểm có được, CLB HAGL tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH V.League 2021. Tuy thắng trận nhưng chắc chắn Kiatisak sẽ cần phải làm rất nhiều điều cho chặng đường dài sắp tới. Bởi lẽ, lối chơi của họ đang không cho thấy sự hiệu quả và đột biến.

Ở trận đấu tiếp theo tại vòng 3, đội bóng phố Núi sẽ phải gặp đối thủ cực kỳ khó chịu là CLB Bình Định. 

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL Kiatisak HAGL thắng SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT