Quảng cáo

Phóng viên Nhật Bản: 'Quang Hải có thể thành công như Chanathip'

Chủ nhật, 14/02/2021 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Tatsunari Honda nhận định Quang Hải hoàn toàn có thể gặt hái thành công như Chanathip.

Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của CLB Consadole Sapporo. Đội bóng đến từ J-League 1 đang trong giai đoạn xúc tiến thương vụ này.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Tatsunari Honda đến từ Nhật Bản nói: “Ngoài Đặng Văn Lâm, tôi có biết thông tin một số đội bóng ở J-League đang muốn tiếp tục chiêu mộ cầu thủ Việt Nam. Tôi chưa biết rõ là cầu thủ nào, nhưng nếu là Quang Hải thì thật tuyệt vời.

Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy hội tụ đầy đủ phẩm chất để thi đấu tại J-League, lại đang ở độ tuổi còn trẻ. Nếu chiêu mộ Quang Hải thì tôi nghĩ mục đích của họ không chỉ nằm ở việc quảng bá hình ảnh, bởi lẽ Quang Hải đủ khả năng làm được những gì Chanathip đã làm. Tôi rất hy vọng có thể chứng kiến cậu ấy thi đấu tại J-League”.

Ảnh 1
Quang Hải có thể sẽ đến Nhật Bản thi đấu.

CLB Consadole Sapporo là đội bóng giàu truyền thống tại Nhật Bản, thường xuyên lọt top dẫn đầu trong các mùa bóng qua. Đáng chú ý, trong thành phần đội Consadole Sapporo có sự góp mặt của "Messi Thái" – Chanathip Songkrasin. Chính vì vậy người hâm mộ đang hình dung đến viễn cảnh Quang Hải sát cánh với Chanathip ở J-League.

Theo quy định của J-League 1 mùa 2021 cũng như những năm trước, các cầu thủ đến từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Cambodia, Singapore, Indonesia và Qatar không bị tính vào suất 5 cầu thủ ngoại. Chính vì vậy những đội bóng đến từ J-League đang xúc tiến việc chiêu mộ những cầu thủ đến từ các quốc gia này, không chỉ để cải thiện chất lượng đội hình mà còn phục vụ mục đích quảng bá hình ảnh.

Ông Phạm Nhật Vượng và những ông bầu 'chia tay' bóng đá gây chấn động

HLV Chung Hae-seong: 'BĐVN đã giữ chân được hai thiên tài'

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải quang hải sang nhật bản chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT