Quảng cáo

Ngoại binh cãi tay đôi với HLV Lê Huỳnh Đức dính chấn thương

Thứ hai, 20/04/2020 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nsiah Philippe (cầu thủ từng cãi tay đôi với HLV Lê Huỳnh Đức khi khoác áo SHB Đà Nẵng) đã gặp phải chấn thương trong buổi tập của CLB Thanh Hóa.

CLB Thanh Hóa đã trở lại tập luyện với cường độ cao để cải thiện thể lực và khâu dứt điểm. Toàn đội đã sẵn sàng cho ngày V-League 2020 khởi tranh trở lại. Tân binh rất được kỳ vọng là Nsiah Philippe cũng góp mặt. Tuy nhiên chân sút người Pháp phải tập riêng do gặp chấn thương nhẹ từ những buổi tập trước đó.

Nsiah cho biết chấn thương của anh không quá nghiêm trọng và đang tích cực thực hiện các bài tập mà ban huấn luyện đưa ra để trở lại với các đồng đội ở những buổi tập tiếp theo. Nsiah gia nhập Thanh Hóa từ SHB Đà Nẵng, là bản hợp đồng trao đổi với Grace Tanda sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Ở trận ra quân V-League 2020, SHB Đà Nẵng đến làm khách trên SVĐ Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Một tình huống rất đáng chú ý trong trận đấu này đó là việc ngoại binh Nsiah đã làm HLV Lê Huỳnh Đức vô cùng tức giận. Cầu thủ người Pháp được góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên cầu thủ này liên tục mắc lỗi vị trí khiến nhà cầm quân 48 tuổi không ngừng hò hét nhắc nhở.

Nsiah

Nsiah không những không lắng nghe chỉ đạo của HLV Lê Huỳnh Đức mà anh còn lên tiếng cãi lại rất to từ vòng cấm địa. Trên SVĐ không có khán giả nên tiếng nói qua lại của hai người vang lên rất rõ. HLV Lê Huỳnh Đức đã hét rất to: “Get out” (ra ngoài đi).

Đến phút 66, nhà cầm quân 48 tuổi quyết định rút Nsiah rời sân để nhường chỗ cho Trọng Hoá. Tiền đạo người Pháp sinh năm 1994 đi thẳng vào cabin dành cho cầu thủ dự bị mà không liếc nhìn HLV Lê Huỳnh Đức.

Đến vòng 2, Nsiah vẫn được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân, tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ này chưa thể thuyết phục nhà cầm quân 48 tuổi. Ông đã quyết định hoán đổi Nsiah với Grace Tanda của CLB Thanh Hóa.

VIDEO: Văn Lâm ném bóng mang về bàn thắng cho Muangthong

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nsiah Philippe hlv lê huỳnh đức shb đà nẵng clb thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT