Mike Tyson đã bị hủy hoại bởi người phụ nữ đáng ghét nhất nước Mỹ

Thứ bảy, 11/04/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đời Mike Tyson đã bị hủy hoại bởi chính người vợ của ông, đúng vào giai đoạn đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

VIDEO: 20 pha knock out đỉnh cao của huyền thoại Mike Tyson

Ở tuổi 22, Mike Tyson đã bước đến đỉnh cao sự nghiệp và sở hữu khối tài sản lên tới 50 triệu đô la vào năm 1987. Ông gặp gỡ và phải lòng nữ diễn viên Robin Givens. Họ tổ chức đám cưới khi ‘Mike thép’ ở tuổi 22 với lý do… ‘bác sĩ bảo cưới’. Đây chính là cuộc hôn nhân đã khiến cuộc đời Mike Tyson bị hủy hoại.

Trong cuốn tự truyện của mình, Mike Tyson đã thừa nhận người phụ nữ ông từng ‘đầu ấp tay gối’ đã góp phần khiến cuộc đời ông sa sút thảm hại. Đám cưới diễn ra một cách bất ngờ vì Givens nói rằng cô đã mang thai. Ngay sau đám cưới, Givens và mẹ - bà Ruth Givens đã yêu cầu Mike Tyson mua một căn nhà để có thể ‘ổn định cuộc sống’, điều đó khiến ông tốn 5 triệu đô la cho siêu biệt thự ở vùng ngoại ô New Jersey.

robin givens

Không chỉ vậy, Robin Givens còn được nhận thêm 10 triệu đô la ngay trước khi cô thông báo mình đã sẩy thai. Mike Tyson nói: “Chúng tôi cưới nhau vào tháng 2, bây giờ là tháng 6 mà cô ấy chẳng hề bị tăng cân và câu trả lời mà tôi nhận được là cô ấy đã bị sẩy thai”.

Trong suốt thời gian chung sống với nhau, Givens luôn tìm mọi cách để moi tiền của Tyson. Thậm chí cô còn bắt tay với ông bầu Don King để loại bỏ hết bạn bè của Mike ‘Thép’ để ông trở nên đơn độc nhằm dễ bề lợi dụng.

Đó cũng chính là lý do khiến cuộc hôn nhân này kết thúc chóng vánh sau 1 năm. Mike Tyson tuyên bố Givens chỉ quan tâm đến tài sản của ông. Sau khi ly hôn, Givens được xem là người phụ nữ bị ghét nhất ở Mỹ thời đó. Trong khi đó, Mike Tyson gần như đã sụp đổ sau nỗi đau đầu đời này khi đánh mất chính mình, cả tiền bạc và danh vọng.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cuộc đời mike tyson vợ mike tyson mike tyson phá sản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT