'Gã điên' McGregor đại chiến người đàn ông khỏe nhất thế giới

Thứ tư, 08/04/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch MMA hạng nhẹ McGregor mới đây đã có màn giao đấu với lực sĩ Hafthor Julius Bjornsson, người sở hữu danh hiệu "Người đàn ông khỏe nhất thế giới" năm 2018.

Conor McGregor nổi tiếng với tính khí ngông cuồng không sợ trời đất, anh từng tuyên bố không sợ bất cứ người đàn ông nào trên thế giới. Mới đây, ngôi sao của lồng bát giác đã chứng minh câu nói của mình khi so tài với Bjornsson, "Người đàn ông khỏe nhất thế giới" năm 2018.

Sở hữu thể hình vượt trội với chiều cao 2,06m và nặng 193kg, Bjornsson luôn tìm cách bóp nghẹt đối thủ của mình. Lực sĩ người Iceland muốn tận dụng sức mạnh vượt trội để siết đầu đối thủ nhưng chưa thể thành công.

McGegor giao chiến với Bjornsson

Ngược lại, McGregor dù nhỏ bé hơn rất nhiều nhưng lại có lợi thế về sự linh hoạt và nhanh nhẹn. Đôi lần, tay đấm 31 tuổi cũng tung ra được những cú đấm khá hiểm hóc về phía đối thủ cao lớn. Trận đấu kết thúc bất phân thắng bại.

Chia sẻ sau trận đấu, lực sĩ Bjornsson tự tin nói: "Đưa cho tôi một chiếc quần short và đặt cả 2 vào lồng bát giác, tôi sẽ đấu với anh ta một lần nữa. Tôi sẽ kết thúc trận đấu trong 10 giây nếu giữ được McGregor".

Về phía McGregor, võ sĩ Ireland phản pháo: "Tôi đánh trúng anh ta một vài lần. Anh ta cũng cố gắng đánh tôi nhưng nó không dễ dàng. Bjornsson cố siết đầu tôi nhưng tôi đã thoát ra được. Đây là một trận đấu thú vị, anh ta quả thật rất to lớn".

>> Đấm đối phương bê bết máu, 'Gã điên' McGregor đi vào lịch sử UFC

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing mc Gregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT