Hạ đối phương trong 40 giây, 'Gã điên' McGregor đi vào lịch sử UFC

Thứ tư, 08/04/2020 12:10 PM (GMT+7)
A A+

'Gã điên' McGregor đã đánh dấu màn trở lại lồng sắt UFC bằng chiến thắng chỉ trong 40 giây.

Rời xa đấu trường UFC 1 năm, đầu năm nay (2020), "nhà vua" Connor McGregor đã đánh dấu màn trở lại với chiến thắng không thể ấn tượng hơn. Võ sĩ có biệt danh "gã điên" chỉ mất đúng 40 giây trong hiệp 1 để hạ gục đối thủ.

Cuộc đối đầu giữa McGregor và đối thủ có biệt danh "cao bồi" Donald Cerrone diễn ra tại nhà thi đấu T-Mobile Arena. Trong ngày trở lại lồng bát giác, McGregor đã để lại 1 chiến thắng chỉ thần tốc.

Thực chất, chính Donald Cerrone mới là người nhập cuộc chủ động. "Gã cao bồi" áp sát tấn công McGregor ngay sau hiệu lệnh bắt đầu hiệp 1 của trọng tài. Dù vậy, "Nhà vua" UFC cũng biết cách thể hiện bản lĩnh của mình.

Thay vì né tránh, võ sĩ có biệt danh "Gã điên" liên tục có những cú hích khiến đối thủ phải lùi lại. Kết hợp với những chiêu phòng thủ, "dứ", McGregor còn là bậc thầy của chọn thời điểm.

video mma, video võ thuật, video boxing, mc Gregor

Sau khi đẩy lui Donald Cerrone và khiến võ sĩ này đánh mất lợi thế, "Gã điên" tung 1 cước khiến đối thủ ngã xuống sàn. Lúc này, với lợi thế đứng so với Cerrone (đang quỳ ngã), McGregor tung liên hoàn đấm sở trường khiến đối thủ này tối tăm mặt mũi. Toàn bộ quá trình này chỉ diễn ra trong chưa đầy 40 giây.

Chiến thắng của "Gã điên" McGregor trong ngày tái xuất khiến toàn bộ khán giả tại nhà thi đấu T-Mobile Arene phấn khích tột độ.

McGregor dự kiến kiếm được khoảng 8 triệu USD từ chiến thắng này (trong đó có 3 triệu tiền thưởng). "Nhà vua" cũng đi vào lịch sử UFC với serie 3 chiến thắng ở 3 hạng cân: hạng lông, hạng nhẹ và hạng bán trung.

VIDEO: Màn trở lại ấn tượng của McGregor

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT