Lĩnh cùi trỏ giữa mặt, võ sĩ Trung Quốc ngất luôn trên võ đài

Thứ năm, 09/04/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Tỏ ý coi thường, võ sĩ Trung Quốc đã phải trả giá đắt trước đòn thế đặc sản của 'Vua Muay Thái' Saenchai.

Một video clip cũ từ năm 2012 mới đây đã được cộng đồng võ thuật tại Thái Lan chia sẻ lại. Sau khi xem video, có thể hiểu được lý do mà nó bất ngờ được đón nhận dù trận đấu đã diễn ra cách đây 8 năm. "Vua Muay Thái" Saenchai đã có màn đánh gục võ sĩ Trung Quốc ngay trên sân nhà của đối thủ này bằng đòn cùi trỏ sở trường đẹp mắt.

Trận đấu kể trên thuộc sự kiện Muay Thai Warrior được tổ chức tại Trung Quốc. Trước cuộc đối đầu với Saenchai, võ sĩ trẻ người Trung Quốc có tên JChao Li Dao đã tỏ ra tự tin, thậm chí coi thường tiền bối tới từ Thái Lan.

JChao Li Dao hùng hồn tuyên bố anh sẽ đưa Saenchai trở về mặt đất sau khi "Vua Muay Thái" liên tục được truyền thông nước này khen ngợi. Sự ngông cuồng của JChao Li Dao chưa dừng lại khi võ sĩ này còn cho rằng anh sẽ đánh bại Saenchai để chứng minh võ thuật Trung Quốc có thể hạ gục bất cứ môn phái nào.

Tuy nhiên có vẻ như việc nói và làm không phải là những điều luôn luôn song hành... Thượng đài, JChao Li Dao đã cho thấy anh không mạnh mẽ như lời nói của mình. Anh hoàn toàn lép vế trước tay đấm kì cựu Saenchai.

video mma, video võ thuật, video boxing

Hiệp 1 mới trôi qua được quá nửa thời gian, Saenchai đã dồn cho JChao Li Dao không còn đường lui. Chiếm lợi thế vị trí, Saenchai áp sát tấn công dữ dội và kết thúc pha tấn công bằng đòn cùi trỏ thẳng mặt JChao Li Dao. Cú đánh chí mạng khiến tay đấm người Trung Quốc bị hất văng xuống sàn đấu, ngất lịm.

Với những gì đã thể hiện, Saenchai đã cho thấy vì sao anh được mệnh danh là huyền thoại sống của làng Muay Thái Lan. Còn JChao Li Dao, chắc hẳn võ sĩ này đã học được 1 bài học sâu sắc về sự khiêm tốn.

>> Võ bị lên gối túi bụi vì thách thức "Vua Muay Thái"

VIDEO: Saenchai cho võ sĩ Trung Quốc nếm đòn cùi trỏ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT