Huyền thoại Mike Tyson: 'Tôi đã lãng phí cả cuộc đời'

Thứ ba, 31/03/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Trong cuốn tự truyện "Mike Tyson - Sự thật trần trụi", huyền thoại của làng Quyền Anh đã tiết lộ quá khứ khiến người đọc phải bàng hoàng.

VIDEO: 20 pha knock out đỉnh cao của huyền thoại Mike Tyson

Thành công ập đến với Mike Tyson từ khi còn rất trẻ. Ông là võ sĩ Quyền Anh hạng nặng vô địch trẻ tuổi nhất trong lịch sử với những cú đấm hạ nốc ao đối thủ. Rất nhiều mỹ từ được đặt cho “Mike thép” về tài năng trên sàn đấu, được bầu là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất. Tuy nhiên Mike Tyson cũng được biết đến với danh hiệu xấu xa như “Gã đàn ông tồi tệ nhất hành tinh”.

Mike Tyson từng sở hữu khối tài sản lên tới 65 triệu USD. Tuy nhiên ông đã ném tiền qua cửa sổ với những cuộc vui thâu đêm suốt sáng với dàn người mẫu xinh đẹp, từng bị kết tội hiếp dâm, vào tù 6 năm vẫn có người đẹp xếp hàng để..."yêu". Tuy nhiên hào quang đã nhanh chóng qua đi khi Mike Tyson tuyên bố phá sản vào năm 2003.

mike tyson

Mike Tyson thú nhận: "Khi tôi còn trẻ, tôi có tiền. Tôi có thể đưa tiền cho bất cứ ai, tiệc tùng với mọi người và trả tiền để làm điều ấy với bất cứ ai (có lúc làm điều điên rồ với cả 1 gia đình). Tôi thật điên rồ. Tôi thật lệch lạc và tôi không biết mình bị bệnh như vậy. Tôi cũng đã mua rất nhiều xe cho con gái. Tôi tiêu tiền không có điểm dừng, thật điên rồ.

Tôi đã hoài phí cuộc đời mình, tất cả những gì tôi từng làm trong ngần ấy năm là lạc lối là đánh nhau, đắm chìm bên các cô gái và cho ra đời những đứa con. Tôi là một đống phế thải cứ ngỡ thế giới quay quanh mình. Tôi là đứa có lòng tự trọng kém nhất, nhưng tự tôn thì lớn nhất vũ trụ”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mike tyson tự truyện mike tyson quá khứ của mike tyson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT