Quảng cáo

Lee Nguyễn khoe chuyên môn đặc biệt được học từ Mỹ

Thứ tư, 24/02/2021 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn có kiến thức khoa học dinh dưỡng rất tốt, anh đã áp dụng để giữ vững thể trạng và phong độ dù đã ở độ tuổi 34.

Trên trang cá nhân, Lee Nguyễn đã khoe khéo tài nghệ nấu ăn của mình và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Cụ thể, trong bức ảnh anh hào hứng khoe đĩa đồ ăn vô cùng hấp dẫn với lát thịt cá hồi dinh dưỡng mà không gây béo, bên cạnh cà rốt và rau xanh. Đây là khẩu phần quen thuộc của tiền vệ này, ngoài cá hồi anh còn thường xuyên dùng thịt bò và đặc biệt luôn bổ sung nhiều chất xơ.

Lee Nguyễn thừa nhận bản thân không giỏi nấu nướng. Tuy nhiên anh luôn chủ động vào bếp để có thể đảm bảo dinh dưỡng cho bữa ăn của mình. Lee Nguyễn nói: "Tôi không giỏi nấu nướng lắm. Thực tế tôi có làm được một ít đồ ăn đơn giản, nhất là đồ Tây. Riêng thức ăn Việt Nam thách thức hơn nhiều nhưng tôi sẽ cố".

Ảnh 1
Khẩu phần ăn do chính Lee Nguyễn nấu.

Là một cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp tại MLS, tiền vệ Lee Nguyễn được trang bị kiến thức khoa học dinh dưỡng rất tốt. Tại CLB TP.HCM, cầu thủ này cũng luôn nhận được lời khen nhờ sự chuyên nghiệp trong tập luyện.

Lee Nguyễn đã phải bỏ dở buổi tập giữa chừng ngày 18/2. Anh gặp vấn đề ở cổ chân phải và được bác sĩ của đội chườm đá ngay sau đó. May mắn cho Lee Nguyễn khi anh đã có thể tự đi lại. Tuy nhiên, tân binh của CLB TPHCM vẫn phải tránh vận động mạnh.

Trước đó, tiền vệ Việt kiều cũng thể hiện rõ quyết tâm cùng CLB TPHCM chinh phục danh hiệu: "Tất nhiên, tôi muốn trở thành cầu thủ hay nhất V-League. Tôi muốn vô địch V-League và cùng TPHCM giành quyền dự AFC Champions League".

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Văn Toàn báo tin cực vui cho HLV Kiatisak

Lee Nguyễn khoe body cực đẹp

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lee nguyễn v league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT