Quảng cáo

Tiền đạo U22 Việt Nam căng thẳng vì thông tin sang Nhật Bản

Thứ tư, 24/02/2021 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin được sang Nhật Bản thi đấu vào tháng 7, Trần Danh Trung đã bày tỏ bản thân cảm thấy khá bất ngờ và căng thẳng.

Sáng ngày 24/2, CLB Sài Gòn thông báo sẽ đưa Cao Văn Triền sang Nhật Bản thi đấu tại J-League 2 cho FC Ryukyu. Chủ tịch CLB Sài Gòn xác nhận: "Dự kiến đầu tháng 7 tới, Cao Văn Triền sẽ sang FC Ryukyu. Chúng tôi sẽ bố trí một đội ngũ gồm các chuyên gia Nhật Bản để hỗ trợ cậu ấy về chương trình tập luyện, ngôn ngữ để có thể thích ứng nhanh nhất với J-League".

Bên cạnh đó, CLB Viettel cũng hợp tác với CLB Sài Gòn để đưa Trần Danh Trung sang Nhật. Đại diện của nhà đương kim vô địch V-League cho biết họ đã làm việc với phía CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, hai bên chưa đi đến thống nhất.

Nếu đạt thỏa thuận, Danh Trung sẽ thi đấu hết giai đoạn một tại V-League 2021 và cùng với Cao Văn Triền sang Nhật Bản vào tháng 7 tới. Tiền đạo sinh năm 2000 tỏ ra khá bất ngờ. Anh cho biết mình chưa nhận được thông tin và đùa: "Tôi rất căng thẳng vì tin xuất ngoại rồi".

Ảnh 1

FC Ryukyu hiện đang đứng thứ 16 (trên tổng số 22 đội) tại J-League 2. Đội bóng đến từ Nhật Bản đã có 14 trận thắng, 8 trận hòa và 20 trận thua ở mùa giải này. Nếu tới xứ sở mặt trời mọc thi đấu, Danh Trung sẽ phải cạnh tranh vị trí với một loạt cái tên như Shinya Uehara, Takuma Abe, Takuya Hitomi …

Về phía Cao Văn Triền, anh tỏ ra hào hứng với cơ hội này: "Nếu được sang Nhật Bản thi đấu, tôi sẽ sẵn sàng lên đường. Việc được tập luyện ở một môi trường nước ngoài sẽ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ học hỏi thêm được nhiều điều. Và đôi khi chúng ta phải thử thách chính bản thân mình".

Nếu thành công, bóng đá Việt Nam sẽ có thêm 2 cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu, sau Đặng Văn Lâm và trước đó là Công Phượng, Tuấn Anh, Công Vinh.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 trở thành 'Phó tướng' của Viettel

Thủ thành ĐT Việt Nam 'kêu cứu' cho đội bóng quê hương

Highlights Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam trần danh trung bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT