Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành: 'Kiatisak chắc chắn thành công ở HAGL'

Thứ ba, 29/12/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Tiến Thành đánh giá rất cao người đồng nghiệp bên phía HAGL, cả hai sẽ đối đầu trong trận mở màn của V.League 2021.

VIDEO: HAGL và top 4 ẩn số thú vị tại V-League 2021 (Nguồn: Next Media)

Kiatisak cùng HAGL sẽ khởi đầu V.League 2021 với chuyến làm khách trên SVĐ Thống Nhất của Sài Gòn. HLV kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành đánh giá rất cao người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, ông tin rằng Kiatisak sẽ gặt hái thành công khi dẫn dắt HAGL.

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ: "Kiatisak là cầu thủ hay, huấn luyện viên giỏi. Anh ấy về HAGL thì chắc chắn thành công. HLV ngoại làm việc ở Việt Nam thì phải hiểu bóng đá, văn hóa và con người Việt Nam. Điều đó là hết sức quan trọng với Kiatisak".

"Tài năng của Kiatisak được khẳng định qua cách làm đội tuyển Thái Lan. Tôi nghĩ anh ấy sẽ thành công ở HAGL. Đội bóng này thiếu một HLV giỏi và giờ họ đã có. HAGL sẽ rất mạnh với lực lượng này khi Công Phượng trở về ở mùa giải 2021" – theo Zing.

Ảnh 1
HLV Kiatisak được kỳ vọng sẽ lột xác HAGL.

HLV Kiatisak chưa chính thức gặp mặt các học trò mới bởi ông đang trong thời gian cách ly. Điều khiến nhà cầm quân 47 tuổi quan tâm nhất chính là tinh trạng thể lực của các cầu thủ. Ông vẫn liên lạc với các trợ lý về chương trình đào tạo, tập trung giúp các cầu thủ duy trì thể lực tốt nhất trước thềm mùa giải mới.

Kiatisak từ chức khỏi ghế HLV trưởng ĐTQG Thái Lan vào 31/3/2017 sau khi không thể giúp “Voi chiến” tham dự World Cup 2018. Hai tháng sau, ông dẫn dắt CLB Thai Port ở Thai League trong khoảng 3 tháng rồi nhanh chóng rời đi. Kể từ đó, Kiatisak tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình và thường xuyên đứng lớp giảng dạy và tổ chức trại hè bóng đá.

Ngoại binh hay nhất V-League 2020 dính chấn thương

Đình Trọng và Duy Mạnh không thể giúp Hà Nội đánh bại Hải Phòng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb sài gòn clb hagl kiatisak v.league 2021 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo