Quảng cáo

HLV Viettel: 'Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo để đấu Hà Nội'

Thứ năm, 29/10/2020 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu được coi là chung kết của mùa giải, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ CLB Viettel đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để lật đổ Hà Nội FC.

5 sự thật điên rồ về trận cầu Viettel gặp Hà Nội FC - nguồn: Next Sports

CLB Viettel chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải, khi họ đụng độ Hà Nội FC – đối thủ số 1 trong cuộc chạy đua đến ngôi vô địch. Dù hơn 2 điểm so với đối thủ nhưng nhiều chuyên gia nhận định Hà Nội FC mới là ứng cử viên sáng giá nhất.

Thành tích đối đầu của Viettel ở mùa giải năm nay cũng kém xa Hà Nội. Đội bóng áo lính đã toàn thua trong những lần đụng độ ở cả cúp Quốc gia cũng như những trận đấu giao hữu. Đáng tiếc nhất phải nhắc đến trận chung kết cúp Quốc gia, khi Viettel có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 75 nhưng lại không thể bảo toàn thành quả.

Đây sẽ là bài học rất lớn cho Viettel trước khi bước vào trận đấu này. Lợi thế cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đó là việc Hà Nội FC sẽ buộc phải chơi tấn công để giành 3 điểm, trong khi Viettel hoàn toàn có thể toan tính với lối chơi phòng ngự phản công và chỉ cần 1 điểm.

Ảnh 1
Hà Nội FC buộc phải thắng trước Viettel

HLV Trương Việt Hoàng nói: “Hà Nội luôn được đánh giá cao ở đấu trường V-League nhưng chúng tôi đã có sự chuẩn bị chu đáo. Toàn đội hạ quyết tâm cao để giành một kết quả có lợi”.

CLB Viettel sẽ có lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này, chỉ thiếu vắng Trọng Đại do phải nhận án treo giò. Ở hàng phòng ngự, Quế Ngọc Hải đã dần lấy lại phong độ như chính anh trong màu áo ĐTQG. Trên hàng tấn công, Khắc Ngọc cùng ngoại binh Bruno là những hạt nhân chính để Viettel có thể toan tính tạo ra một cuộc lật đổ trước Hà Nội FC.

HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra sai lầm của Hà Nội FC

Cầu thủ đặc biệt mang năng lượng tích cực cho Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel vs hà nội v league 2020 hlv trương việt hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT