Quảng cáo

HLV Heerenveen tiết lộ đội hình ra sân ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan

Thứ bảy, 29/02/2020 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 25 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen có cuộc đối đầu với Twente trên sân khách. Đây là đối thủ đang xếp dưới họ trên BXH, chính vì vậy toàn đội đặt quyết tâm rất lớn chấm dứt chuỗi trận chỉ hòa và thua.

VIDEO: Văn Hậu kiến tạo cho Rein Smit ấn định chiến thắng - nguồn: Tuyền Lê

Một trong những vấn đề người hâm mộ quan tâm nhất chính là đội hình xuất phát của SC Heerenveen trong trận đấu này. Đã nhiều vòng đấu nhà cầm quân người Hà Lan giữ nguyên đội hình ra sân. Ông vấp phải nhiều chỉ trích vì sự cứng nhắc và bảo thủ của mình khiến cho đội bóng không giành được những kết quả như ý.

Tuy nhiên ở vòng đấu này, HLV Johnny Jansen sẽ có một sự điều chỉnh đáng chú ý khi đưa Alen Halilovic vào sân ngay từ đầu. Ông Jansen nói: “Alen có cơ hội tỏa sáng thêm lần nữa. Anh ấy luôn muốn được chơi bóng và giờ đã được trao cơ hội. Anh ấy có thể chứng minh mình xuất sắc thế nào. Tôi sẽ trao Alen một vai trò tương đối tự do trên hàng công. Cậu ấy sẽ đá chính và cho thấy tất cả khả năng của mình”.

alen halilovic

Ở trận đấu trước gặp Den Haag, cựu tiền vệ Barcelona được tung vào sân ở phút thứ 69 của trận đấu. Chỉ chưa đầy 10 phút sau, Alen Halilovic đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho SC Heerenveen. Đó là một bàn thắng đẳng cấp để chứng tỏ khả năng của ngôi sao đang hưởng lương cao nhất đội bóng.

Alen Halilovic từng được coi là thần đồng của bóng đá Croatia, một trong những tài năng trẻ sáng giá tại châu Âu. Trưởng thành từ lò đào tạo của Dinamo Zagreb, Halilovic đã có tên trong đội tuyển Croatia từ khi mới 17 tuổi.

Cầu thủ này đã để lại nhiều dấu ấn và lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Barcelona. Anh gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp với giá 2,2 triệu euro. Tuy nhiên Halilovic không thể vụt sáng thành ngôi sao và lần lượt phiêu dạt sang Hamburger, AC Milan trước khi chuyển tới Heerenveen hồi đầu mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 25 giải vđqg hà lan sc heerenveen hlv johnny jansen bxh giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT