Quảng cáo

Đại diện La Liga: 'Tôi muốn đưa 1-2 cầu thủ Việt Nam sang Tây Ban Nha'

Chủ nhật, 01/03/2020 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện La Liga Brian Wright cho biết ông đang cố gắng làm việc để đưa 1-2 cầu thủ Việt Nam sang La Liga chơi bóng.

VIDEO: Quang Hải đi bóng ấn tượng (nguồn: FOX)

Phát biểu trên truyền thông mới đây, đại diện La Liga Brian Wright tiết lộ ông đang cố gắng làm việc để đưa một hoặc hai số cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam sang Tây Ban Nha thi đấu.

Ông Brian Wright chia sẻ: "Cầu thủ Việt Nam sẽ luôn được chào đón để đến với La Liga. Nhưng ban đầu, các cầu thủ cần tham quan và thử việc. Bởi các CLB ở Tây Ban Nha chưa bao giờ xem cầu thủ Việt Nam đá bóng.

dai dien la liga muon chieu mo cau thủ viet nam

Tất nhiên, họ có thể xem qua video, clip… nhưng thế là chưa đủ, các CLB cần gặp trực tiếp cầu thủ, kiểm chứng năng lực rất chi tiết trước khi có thể tiến tới ký một hợp đồng chuyển nhượng. Tôi đang làm việc để có thể đưa 1-2  cầu thủ Việt Nam sang Tây Ban Nha" - theo báo Bóng Đá.

Thời gian vừa qua xuất hiện rất nhiều thông tin về việc các CLB tại La Liga gửi lời mời thử việc đến một số cầu thủ Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tuấn Anh hay Nguyễn Văn Toàn.

Đội bóng hoạt động tích cực nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ ở dải đất hình chữ S chính là Deportivo Alaves. Tuy nhiên vì nhiều lý do khách quan, đội bóng của xứ Basque vẫn chưa có được chữ ký của Quang Hải hay Tuấn Anh.

Đại diện La Liga Brian Wright nhận định bóng đá Việt Nam có rất nhiều điểm tương đồng với bóng đá Tây Ban Nha, khi sở hữu những cầu thủ nhỏ người, nhanh nhẹn và khéo léo. Ông Brian tin tưởng những điểm tương đồng sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam có cơ hội đến La Liga chơi bóng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đại diện La Liga Cầu thủ Việt Nam Brian Wright La Liga Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT