Quảng cáo

NÓNG: Nguyễn Tuấn Anh được mời sang La Liga thử việc?

Thứ sáu, 13/12/2019 12:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã được CLB Deportivo Alaves mời sang La Liga thử việc trong khoảng 15 ngày.

VIDEO: Tuấn Anh nỗ lực tập luyện, hướng tới mùa giải 2020 (HAGL Media)

Theo một số nguồn tin, câu lạc bộ Deportivo Alaves đã mời tiền vệ HAGL Nguyễn Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc trong vòng 15 ngày. Dự kiến, cầu thủ gốc Thái Bình sẽ ăn tập cùng đội bóng của La Liga vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2020.

Trả lời VnExpress, một lãnh đạo đội bóng Phố Núi tiết lộ: "Chúng tôi chưa muốn đề cập công khai việc này. Hiện tại, Tuấn Anh vẫn nằm trong kế hoạch của CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới".

tuan anh hagl

Được biết, các tuyển trạch viên của Deportivo Alaves đã theo dõi và rất ấn tượng với màn trình diễn của Nguyễn Tuấn Anh khi thi đấu cùng ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Họ đánh giá cao tiền vệ HAGL ở khả năng giữ nhịp và làm chủ khu trung tuyến.

Deportivo Alaves không phải cái tên quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đội bóng của xứ Basque hiện đang đứng thứ 15 tại giải La Liga 2019/2020. Theo đại diện La Liga tại Việt Nam, Alaves đang muốn mở rộng thị trường tại Đông Nam Á. Vì thế, họ rất muốn chiêu mộ 1 cầu thủ đến từ Việt Nam.

Đội bóng này cũng từng liên hệ và mời Nguyễn Quang Hải sang La Liga thử việc. Tuy nhiên do chân sút số 19 khi đó gặp chấn thương, nên thương vụ tốn không ít giấy mực của báo chí đã không thành công. Trước những định hướng mới của Hà Nội FC dành cho Quang Hải, Deportivo Alaves đã chuyển hướng sang Tuấn Anh của HAGL.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Anh La Liga Tuấn Anh sang Châu Âu HAGL Deportivo Alaves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT