Quảng cáo

Văn Hậu tiếp tục có tên trong danh sách thi đấu của Heerenveen

Chủ nhật, 01/03/2020 05:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen tiếp tục đưa Văn Hậu vào danh sách 21 cầu thủ thi đấu ở chuyến làm khách trên sân của Twente.

Đến làm khách trên sân của Twente, HLV Johnny Jansen đưa ra một số sự thay đổi nhỏ trên hàng công khi Haliloivic được đá chính, trong khi đó hàng thủ vẫn giữ nguyên bộ khung Van Rhijn, Botman, Dresevic và Floranus.

Đội bóng áo sọc xanh-trắng nhập cuộc chủ động và có bàn dẫn trước ngay từ phút thứ 4 do công của tiền vệ đội trưởng Faik. Đây là trận đấu mà các cầu thủ trên hàng công Heerenveen chới thứ bóng đá tấn công sáng sủa khi hàng loạt cơ hội được trao cho Veerman hay Ejuke, tuy nhiên bước vào giờ nghỉ bảng tỷ số vẫn là lợi thế mong manh 1-0.

Tuy nhiên Veerman cũng như Ejuke không phải tiếc nuối quá lâu, đầu hiệp hai từ phút 48 đến 55, hai cầu thủ này lần lượt ghi bàn giúp Heerenveen dẫn trước đối thủ 3 bàn không gỡ.

Tưởng như cách biết 3 bàn là đủ an toàn để các cầu thủ Heerenveen thoải mái thi đấu, triển khai thế trận như mong muốn. Nhưng không, hàng thủ của họ lại thể hiện sự thiếu tập trung trước các đợt tấn công của đội chủ nhà.

Chỉ 2 phút 65 và 72, Sven Botman mắc hai lầm giúp Twente ghi 2 bàn. Những người lập công lần lượt là Vuckic trên chấm penalty và Selahi. Người đá cặp là Dresevic cũng không tạo ra sự yên tâm với các pha xử lý thiếu dứt khoát.

May thay đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được. Trận đấu khép lại với 3 điểm hú vía cho Heerenveen. Như vậy họ đã ngắt mạch 8 trận không thắng ở giải VĐQG Hà Lan. Một điều đáng tiếc là Văn Hậu vẫn chưa được đưa vào sân dù có thời điểm đội khách dẫn sâu với tỷ số 3-0.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Twente vs Heerenveen link xem Twente vs Heerenveen kết quả Twente vs Heerenveen Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo