Quảng cáo

Filip Nguyễn giữ sạch lưới trước đội bóng của Patrik Lê Giang

Thứ tư, 13/05/2020 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận giao hữu chiều ngày 13/5, thủ thành Filip Nguyễn đã giữ sạch lưới trong suốt thời gian có mặt trên sân khi đối đầu đội bóng của Patrik Lê Giang.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Chiều ngày 13/5, CLB Slovan Liberec có trận đấu giao hữu với Bohemians Praha 1905. Đây là cuộc đọ sức giúp 2 đội có màn chạy đà trước khi giải VĐQG CH Séc trở lại.

Đáng chú ý khi ở trong khung gỗ của 2 đội bóng là 2 thủ thành gốc Việt, phía Slovan Liberec là Filip Nguyễn còn Bohemians Praha 1905 là Patrik Lê Giang.

Đội bóng của Filip nhập cuộc với sơ đồ 4-2-3-1, trong khi đối thủ ra sân với sơ đồ 4-4-2. Dù mang tính chất của một trận giao hữu nhưng cả 2 bên đều thi đấu rất thận trọng. Không nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra, phải đến phút 45+4, tỷ số của trận đấu mới được mở sau khi Jakub Pesek sút tung lưới Patrik Lê Giang.

patrik le giang

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội thực hiện hàng loạt sự thay đổi người. Cả Patrik Lê Giang và Filip Nguyễn đều rời sân. Như vậy, Filip đã giữ sạch lưới trong thời gian anh thi đấu.

Những phút còn lại tiếp tục diễn ra trong thế trận thận trọng của cả 2 đội, chỉ có thêm 1 bàn thắng được ghi đến vào phút 84, do công của Jakub Necas. Bàn thắng này đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, đồng thời cũng khép lại tỷ số hòa 1-1.

Đây là màn chạy đà chấp nhận được với cả 2 đội trước thềm giải đấu trở lại. Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn đã báo tin vui về sự trở lại của giải VĐQG Séc vào ngày 23/5 tới: "Tuần tới chúng tôi sẽ trở lại sau thời gian dài nghỉ vì Covid-19. Ban tổ chức đã quyết định cho giải quay trở lại. Các trận đấu diễn ra trên sân không có khán giả. Chúng tôi sẽ gặp Teplice".

Cuộc chạm trán giữa Teplice và Slovan Liberec của Filip Nguyễn sẽ là trận đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của giải VĐQG Séc.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn patrik lê giang filip nguyễn nhập tịch đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT