Quảng cáo

Filip Nguyễn mừng rỡ thông báo tin quan trọng

Thứ tư, 13/05/2020 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Filip Nguyễn tỏ ra rất hào hứng khi giải VĐQG CH Séc sẽ khởi tranh trở lại trong tháng này.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Đại dịch Covid-19 hoành hành khiến hầu hết các giải bóng đá trên thế giới phải tạm dừng. "Thèm" bóng đá là cảm giác chung của những người yêu môn thể thao vua. Các cầu thủ là những trường hợp thấu hiểu cảm giác này nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn mừng khôn tả xiết khi báo tin vui về sự trở lại của giải VĐQG Séc vào ngày 23/5 tới.

"Tuần tới chúng tôi sẽ trở lại sau thời gian dài nghỉ vì Covid-19. Ban tổ chức đã quyết định cho giải quay trở lại. Các trận đấu diễn ra trên sân không có khán giả. Chúng tôi sẽ gặp Teplice".

Được biết cuộc chạm trán giữa Teplice và Slovan Liberec của Filip Nguyễn là trận đấu đầu tiên cho sự trở lại của giải VĐQG Séc. Trên BXH giải Séc thì Teplice và Slovan Liberec đang chơi ít hơn các đội còn lại một trận.

Tất cả các đội sẽ phải hoàn thành nốt 6 vòng đấu còn lại của giai đoạn phân hạng. Hiện nay Slavia Praha đang đứng đầu với 58 điểm, Viktoria Plzen xếp sau với 8 điểm ít hơn.

Sang giai đoạn hai, 6 đội nhóm đầu sẽ đá vòng tròn một lượt tìm ra nhà vô địch, 6 đội nhóm cuối sẽ đá vòng tròn tìm ra 2 đội yếu nhất cầm tấm vé xuống hạng. 4 đội bóng ở giữa BXH sẽ tranh một suất tham dự vòng loại Europa League mùa tới.

Slovan Liberec của Filip Nguyễn đang đứng thứ 7 nhưng tràn trề cơ hội lọt vào nhóm tranh ngôi vô địch ở giai đoạn hai.

Như vậy giải VĐQG Séc sẽ là giải đấu lớn thứ hai ở châu Âu sau Bundesliga (Đức) thông báo trở lại trong tháng 5 này.

>>Xem thêm: HLV Park có nguy cơ lớn đánh mất Filip Nguyễn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn giải vđqg séc slovan liberec
Xem thêm
TIN NỔI BẬT