Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam vỡ kế hoạch chuẩn bị vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 31/12/2020 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển UAE sẽ không thể diễn ra đúng như dự kiến, HLV Bert van Marwijk buộc phải đưa ra những sự thay đổi.

VIDEO: Olympic Việt Nam vs UAE (ASIAD 2018). Nguồn: BLV Quang Huy

HLV Bert van Marwijk đã trở lại dẫn dắt đội tuyển UAE và lên kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Mới đây, danh sách 31 cầu thủ tập trung vào tháng 1/2021 tới đã được công bố.

Hầu hết những cái tên trong danh sách lần này đều là những gương mặt quen thuộc, có thể kể đến Ali Mabkhout, Caio Canedo, Sebastian Tagliabue hay Fabio de Lima. Đội tuyển UAE không có nhiều sự thay đổi so với thời điểm đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 11 năm 2019.

Dự kiến đội tuyển UAE sẽ tập trung từ ngày 3/1 đến 12/1. Họ sẽ tham dự trận giao hữu với Iraq vào ngày 12/1, đồng thời đã gửi thư mời tới ĐTQG Congo và Togo. Tuy nhiên kế hoạch của UAE đã đổ bể vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Đối thủ của ĐT Việt Nam vỡ kế hoạch chuẩn bị vòng loại World Cup 2022 Ảnh 1
Đối thủ của ĐT Việt Nam vỡ kế hoạch chuẩn bị vòng loại World Cup 2022.

Trở lại với đội tuyển UAE, HLV Bert van Marwijk đặt quyết tâm rất lớn. Trợ lý của HLV Bert van Marwijk, ông Roel Coumans tiết lộ với tờThe National: “HLV Bert van Marwijk cảm thấy buồn vì bị sa thải, bởi ông ấy đang làm đúng kế hoạch phát triển đội tuyển UAE. Dù trải qua 2 thất bại liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 trước tuyển Thái Lan, và Việt Nam, nhưng ông ấy tin rằng mình sẽ đảo ngược tình thế ở các trận lượt về. Vì vậy, ngay khi được đề nghị nối lại công việc dẫn dắt tuyển UAE, ông ấy đã gật đầu”.

HLV Bert van Marwijk từng gây tiếng vang khi đưa đội tuyển Hà Lan lọt vào chung kết World Cup 2010, đồng thời thi đấu ấn tượng ở Euro 2012. Ông là chiến lược gia dày dạn kinh nghiệm với nhiều năm làm việc trên cương vị huấn luyện ở cấp CLB cũng như đội tuyển quốc gia.

Bóng đá Việt Nam tràn trề cơ hội dự sân chơi World Cup

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển uae hlv Bert van Marwijk vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT