Quảng cáo

Đặng Văn Lâm từ chối khoác áo CLB TP.HCM

Thứ ba, 26/01/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP.HCM rất muốn đưa Đặng Văn Lâm trở lại thi đấu ở V-League, tuy nhiên thủ môn sinh năm 1993 đã từ chối để chờ cơ hội tiếp tục chơi bóng ở nước ngoài.

Một thành viên trong ban lãnh đạo của CLB TP.HCM xác nhận đội bóng sẵn sàng làm thủ tục để đưa Đặng Văn Lâm trở về thi đấu ở V-League. Tuy nhiên thủ môn sinh năm 1993 đã từ chối để chờ đợi cơ hội được tiếp tục chơi bóng ở nước ngoài.

Hiện tại Đặng Văn Lâm không chỉ nhận được sự quan tâm của CLB Cerezo Osaka mà còn có 2 lời đề nghị tới từ Dinamo Moscow (Nga) và CLB Sporting Braga (Bồ Đào Nha). Người đại diện của Văn Lâm chia sẻ thủ môn 28 tuổi vẫn đang suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định quan trọng cho tương lai.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm không muốn về V-League.

Trong khi đó, phía Muangthong United xác nhận đã kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA. Ông Wilak Lohtong - Chủ tịch của Muangthong United nói: "Chúng tôi đã trao cơ hội để Văn Lâm có thể thương lượng, nhưng phía cậu ấy từ chối. Chắc chắn sẽ không có bất kỳ một cuộc thảo luận nào nữa.

Mọi thứ đang theo đúng quy trình và chúng tôi đã hoàn tất việc kiện Văn Lâm lên FIFA. Đó là lý do rất tệ bởi thực tế thì Văn Lâm nên nhận ra rằng phong độ của anh ta đã giảm đáng kể. Đây chắc chắn không phải là cách hành xử của một cầu thủ chuyên nghiệp".

Nếu thua kiện trong vụ việc này, Đặng Văn Lâm sẽ phải đối mặt với án phạt cấm thi đấu từ 4-6 tháng. Điều đó đồng nghĩa cầu thủ 28 tuổi có thể không được ra sân thi đấu cho đội tuyển Việt Nam khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

Báo Thái: Văn Lâm sớm phải gánh hậu quả

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm clb tphcm chuyển nhượng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT