Quảng cáo

Công Phượng và đồng đội sắp tái xuất cúp châu Á

Thứ sáu, 08/05/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM và Than Quảng Ninh nhận được thông tin đáng mừng khi AFC Cup 2020 sắp trở lại trong thời gian tới.

VIDEO: Quang Hải tả xung hữu đột, ghi bàn đẳng cấp vào lưới Altyn (Nguồn: Fox Sports)

Theo dự kiến, AFC Cup 2020 sẽ trở lại vào tháng 7 tới đây với 3 lượt trận còn lại của vòng bảng. Cụ thể, lượt trận thứ tư dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 7-8/7, lượt thứ năm sẽ diễn ra vào các ngày 14-15/7 và lượt thứ sáu được tổ chức vào các ngày 28-29/7.

Sau vòng đấu bảng, vòng knock-out dự kiến tổ chức trong tháng 8, bắt đầu lượt trận đầu tiên vào các ngày 4-5/8.

AFC sẽ tiếp tục phối hợp và tham khảo ý kiến từ các liên đoàn bóng đá thành viên có các đội bóng tham dự, để có quyết định chính xác nhất nhằm hoàn thành vòng bảng của giải đấu AFC Champions League và AFC Cup năm 2020.

cong phuong tphcm

Đây là tin vui với 2 CLB Than Quảng Ninh và TPHCM. Họ là đại diện của Việt Nam tại đấu trường AFC Cup năm nay và đều giành được những kết quả ấn tượng. CLB TPHCM đang đứng đầu bảng F với 7 điểm, bằng với điểm số của Yangon United (Myanmar). Trong khi đó, Than Quảng Ninh xếp thứ 2 bảng G với 4 điểm, ít hơn đội dẫn đầu Ceres Negros (Philippines) 3 điểm.

Cả 2 đại diện của Việt Nam đang nắm trong tay lợi thế rất lớn khi được thi đấu cả 3 trận còn lại trên sân nhà. Trước đó, Than Quảng Ninh và TPHCM đều phải hành quân đến đất khách do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Ở mùa giải trước, Hà Nội FC đã gây tiếng vang khi lọt vào tới trận chung kết AFC Cup liên khu vực. Đây là lần đầu tiên một đội bóng đến từ Việt Nam đạt được thành tích cao như vậy tại giải đấu cúp dành cho các CLB châu Á.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng clb tphcm afc cup 2020 than quảng ninh cúp châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT