Quảng cáo

Quang Hải lọt top những cầu thủ xuất sắc nhất cúp châu Á

Thứ tư, 06/05/2020 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Việt Nam đã lọt vào top những cầu thủ kèo trái hay nhất lịch sử AFC Cup.

VIDEO: Quang Hải tả xung hữu đột, ghi bàn đẳng cấp vào lưới Altyn (Nguồn: Fox Sports)

Mới đây, trên fanpage của AFC Cup đã chọn ra 5 cầu thủ thuận chân trái xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này. Một trong số những cái tên được nhắc tới trong danh sách này chính là tiền vệ tài hoa của bóng đá Việt Nam - Nguyễn Quang Hải.

Trong chiến tích vang dội của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 khi lọt vào tới chung kết liên khu vực, Quang Hải là một trong những nhân tố quan trọng và không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm.

Quang Hai lot top cua thu chan trai xuat sac nhat chau A

Bằng kỹ thuật, sự khéo léo trong những pha đi bóng, hay những tình huống di chuyển không bóng thông minh, Quang Hải luôn khiến hàng phòng ngự của đối thủ rối loạn và tạo khoảng trống ghi bàn cho các đồng đội trên hàng công.

Bên cạnh đó, việc sở hữu cái chân trái rất ngoan cùng khả năng sút phạt thiên bẩm là một vũ khí rất lợi hại của Hải "con". Đã rất nhiều lần, Quang Hải phá vỡ thế bế tắc cho Hà Nội FC bằng những tình huống sút phạt đẳng cấp của mình.

Ngoài Quang Hải của Việt Nam, bốn cái tên khác xuất hiện trong danh sách này là tiền vệ Al Taamari (Jordan), Safawi (Malaysia), Annadurdyyev (Turkmenistan) và Ahmad Zreik (Lebanon). Đây đều là những tài năng xuất chúng của bóng đá châu Á và hoàn toàn xứng đáng khi lọt vào danh sách này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quang Hải AFC Cup Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT