Quảng cáo

Chủ tịch SLNA: 'Trọng tài không phải là vua, thích làm gì thì làm'

Thứ hai, 06/07/2020 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch CLB SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh cho rằng có sự bao che, dung túng và thiếu nghiêm khắc với trọng tài.

Highlights Quảng Nam vs SLNA - nguồn: Next Media

CLB SLNA đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trên sân Tam Kỳ ở vòng V-League 2020. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp khiến họ tụt từ vị trí đầu bảng xuống thứ 6. Trận đấu này có 2 tình huống tranh cãi đều gây bất lợi cho SLNA, đó là pha ngã trong vòng cấm của Phan Văn Đức nhưng không được thổi phạt penalty, và cú phá bóng trên vạch vôi của Hồ Tuấn Tài sau đó được trọng tài công nhận bàn thắng.

Chủ tịch Nguyễn Hồng Thanh của CLB SLNA chia sẻ: "Ai chịu trách nhiệm cho công tác của trọng tài? Rất nhiều trận đấu trọng tài mắc lỗi, không riêng gì SLNA".

"Trọng tài làm sai lệch kết quả trận đấu chứ chúng tôi không muốn viết đơn từ gì. Hội đồng quản trị công ty CPBĐ SLNA và nhà tài trợ của đội bóng bức xúc nên kêu anh em viết đơn. Hôm 6/7, SLNA sẽ gửi công văn cho VPF, VFF, thường trực VFF và ban trọng tài để bày tỏ thái độ rõ ràng và góp ý nhằm chỉnh đốn công tác trọng tài của giải, không còn nỗi oan nào".

quang nam vs slna

"Trọng tài không phải là vua, thích làm gì thì làm, năng lực không đến nơi đến chốn rất dễ gây nguy hiểm cho giải. VPF đang làm tốt công tác tổ chức, chuyên nghiệp nhưng trọng tài thì không. Họ sẽ làm đổ bể giải đấu, ảnh hưởng giải, nhà tài trợ, mất lòng tin nơi khán giả và truyền thông. Đừng nghĩ đơn giản, trọng tài sai thì nghỉ vài trận, ai chịu trách nhiệm cho họ?" – theo Zing.

Ông Nguyễn Hồng Thanh nhận định có sự bao che, dung túng và thiếu nghiêm khắc với trọng tài. Trong khi Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định các trọng tài đã cố gắng làm nhiệm vụ bằng 100% cái tâm và sức lực, đôi khi sai sót là điều khó tránh khỏi. Ông mong các CLB không làm quá mức cần thiết.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quảng nam vs slna chủ tịch clb slna là ai vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT