Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: 'Tôi đã hồi phục thể lực sau 2 năm thi đấu liên tục'

Thứ hai, 06/07/2020 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ khoảng thời gian bóng đá tạm nghỉ vì dịch bệnh đã giúp anh hồi phục thể lực sau 2 năm chinh chiến cùng ĐT Việt Nam và Muangthong Utd.

VIDEO: Đặng Văn Lâm bắt như 'lên thần' tại Thái Lan (Nguồn: MTUTV)

Thủ môn Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội ở Muangthong United đã hội quân để tập luyện vào ngày 1/7. Hiện tại cầu thủ sinh năm 1993 có tinh thần rất thoải mái. Anh chia sẻ không hề lo lắng về tương lai và có tâm trạng rất thoải mái. Đặng Văn Lâm muốn tập trung hoàn toàn 100% vào việc thi đấu cho Muangthong United để gặt hái thành công ở mùa giải mới.

Đặng Văn Lâm nói: “Tôi cùng các đồng đội vẫn đang tập luyện theo giáo án mà ban huấn luyện đề ra ngay từ đầu mùa giải. HLV Alexander Gama cùng các thành viên khác trong ban huấn luyện đã lên một kế hoạch tập luyện chi tiết để không chỉ tôi, mà tất cả các cầu thủ khác đều có thể đạt phong độ cao nhất trong mọi trận đấu” – theo Tuổi Trẻ.

dang van lam

Đối với Đặng Văn Lâm, thời gian phải nghỉ thi đấu dài hạn vì dịch bệnh phần nào giúp anh cải thiện hơn về mặt thể lực. Thủ môn của đội tuyển Việt Nam chia sẻ: “Hai năm vừa qua, tôi đã thi đấu liên tục cho tuyển VN và Muangthong United ở nhiều giải đấu khác nhau. Đây là khoảng lặng cần thiết giúp tôi có thể hồi phục, tích lũy thể lực để đạt phong độ tốt nhất ở các giải đấu kế tiếp”.

Trước khi Thai League bị hủy bỏ vì dịch bệnh, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đánh mất vị trí chính thức vào tay của thủ thành trẻ Somporn Yos. Bốn trận đấu gần nhất của Muangthong United, Đặng Văn Lâm đều không được ban huấn luyện tạo cơ hội ra sân.

Đã có tin đồn rằng một vài câu lạc bộ tại V-League muốn mua lại hợp đồng của thủ môn số 1 của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong united đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo