Quảng cáo

Chanathip Songkrasin: 'Tôi có linh cảm ghi bàn'

Thứ sáu, 05/03/2021 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Chanathip Songkrasin đã lập công giúp CLB Consadole Sapporo giành thắng lợi trong trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải mới.

VIDEO: Siêu phẩm đẹp bậc nhất lịch sử V-League của Rodrigo. Nguồn: HNFC

Consadole Sapporo đã giành chiến thắng trước Yokohama FC với tỷ số 5-1. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã hoàn toàn áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. Họ có được bàn thắng dẫn trước từ phút thứ 2, cho đến khi Chanathip Sonkrasin ghi bàn ấn định thắng lợi ở phút 77.

Chia sẻ sau trận đấu, Chanathip Songkrasin nói: ‘’Đây là trận đấu đầu tiên giành chiến thắng trên sân nhà ở mùa giải mới, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng mới chỉ là trận đầu tiên, vẫn còn 37 trận nữa phải cố gắng.

"Các bàn thắng ghi được đến từ nỗ lực của tất cả các cầu thủ. Cảm ơn đồng đội đã kiến tạo cho tôi, tôi linh cảm rằng thời điểm đó nên chạy vào khung thành và ghi bàn, điều đó đã đúng và tôi đã làm được.

Ảnh 1

Năm nay, mục tiêu của tôi là không gặp chấn thương và cống hiến hết mình cho câu lạc bộ. Bao gồm cả việc phải giữ những tiêu chuẩn tốt như thế này để tiếp tục. Không chỉ riêng tôi, tất cả mọi người trong đội đều phải giữ phong độ này để đạt được mục tiêu của đội.’’

Lịch thi đấu của Consadole Sapporo tương đối dày đặc. Sau trận đấu này, họ chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi chạm trán Nagoya vào thứ bảy. Đây là trận đấu mà đội bóng của Chanathip sẽ phải hành quân đến sân khách.

Trong khi đó CLB Cerezo Osaka của Đặng Văn Lâm vừa bị lội ngược dòng ở vòng đấu này. Họ đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng không thể bảo toàn lợi thế.

CLB của tỉ phú Việt Nam thống trị giải châu Âu

HLV Chung Hae-seong: 'Sẽ có người tài giỏi thay ông Park'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chanathip songkrasin bóng đá việt nam messi thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT