Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Để Kiatisak đến Việt Nam là sai lầm lớn'

Thứ sáu, 26/03/2021 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến tài năng của HLV Kiatisak, nhiều CĐV Thái Lan đã bày tỏ sự tiếc nuối khi ông đến làm việc tại Việt Nam.

Highlights Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Chiến thắng của HAGL trước Viettel mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Kiatisak. Quyết định thay Công Phượng vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2 là quyết định mang tính bước ngoặt của trận đấu. Tiền đạo xứ Nghệ có một pha đi bóng khéo léo và tung ra cú dứt điểm ở đẳng cấp cao để hạ gục Nguyên Mạnh.

Bên cạnh đó, HLV Kiatisak cũng lựa chọn chiến thuật phù hợp khi nhập cuộc thận trọng trong hiệp 1. Họ giữ vững thế trận trước những pha lên bóng của Viettel để rồi hiệp 2 bung sức và nhấn chìm hoàn toàn đối thủ.

Trên facebook cá nhân của Kiatisak, rất nhiều CĐV Thái Lan đã gửi lời chúc mừng đến ông sau thắng lợi quan trọng cùng HAGL. CĐV Tony Sawangvitt viết: “Chúc mừng thắng lợi của thủ lĩnh, một chiến thắng xứng đáng”. CĐV Tawit Ngamsa-nga: “HAGL thi đấu quá hay”. Tài khoản Bundit Thiabthong cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến HLV Kiatisak.

Ảnh 1

Trong khi đó, chứng kiến tài năng của HLV Kiatisak, CĐV Nopphorn cho rằng Thái Lan đã sai lầm khi không tìm cách giữ chân HLV Kiatisak ở lại: “LĐBĐ Thái Lan và các đội bóng ở Thai League đã sai lầm khi để HLV Kiatisak đến làm việc tại Việt Nam. Ông ấy là một người rất tài năng và có tâm. Những kinh nghiệm của ông ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung”. Bình luận này nhận được rất nhiều lượt thích từ các cổ động viên Thái Lan.

Chiến thắng trước Viettel đã đưa HAGL vượt lên dẫn đầu BXH sau 5 vòng đấu. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm đội bóng phố Núi trở lại vị trí cao nhất giải VĐQG Việt Nam.

Báo Trung Quốc: 'Thái Lan sẽ đi tiếp ở vòng loại World Cup'

Báo Thái Lan 'hết lời ca ngợi' tài năng của Kiatisak

HLV Viettel: 'Tôi không nghĩ HAGL dẫn đến 3 bàn'

Chuyên gia Thái Lan: 'Công Phượng là tiền đạo hay nhất Việt Nam'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv thái lan hlv kiatisak viettel vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT