Quảng cáo

Cầu thủ Nigeria: 'Khó tìm được người thay thế Văn Hậu'

Thứ tư, 17/03/2021 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, Tony Agbaji nhận định ĐT Việt Nam sẽ chịu thiệt thòi lớn nếu thiếu vắng Đoàn Văn Hậu.

Top 5 pha cản phá vòng 3 V-League 2021 (nguồn: Next Sports)

Đoàn Văn Hậu vừa trải qua cuộc hội chẩn tại VFF với các y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thể thao. Theo đánh giá từ các chuyên gia, hậu vệ 22 tuổi khó hồi phục trước vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Trung vệ Tony Agbaji đã có 2 mùa giải gắn bó với CLB DNH Nam Định. Cầu thủ này đánh giá rất cao tài năng của Đoàn Văn Hậu. Anh cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ phải chịu thiệt thòi lớn nếu không có được sự phục vụ của hậu vệ sinh năm 1999.

Chia sẻ với chúng tôi, Tony Agbaji nói: “Nếu Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương sẽ là một tổn thất lớn của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Tôi đã chứng kiến Văn Hậu thi đấu, anh ấy là một cầu thủ rất tài năng. Tôi nghĩ để chỉ ra một cái tên có thể thay thế Văn Hậu thì rất khó. Tôi chúc anh ấy sẽ bình phục kịp và đạt phong độ cao nhất khi trở lại đội tuyển Việt Nam”.

Ảnh 1
Văn Hậu là cầu thủ quan trọng của đội tuyển Việt Nam.

Về phía HLV Park Hang Seo, ông vẫn muốn kiên nhẫn với cậu học trò. Ông Park sẽ chờ đến tháng 5, nếu chưa thể tập trở lại thì Văn Hậu sẽ không tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

Dự kiến vào cuối tháng 4, ban hội chẩn sẽ được thành lập để đánh giá một lần nữa khả năng hồi phục của Văn Hậu. HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ chỉ nghe theo quyết định và tôn trọng mọi quyết định của bác sĩ.

ĐTQG sẽ hội quân ở Hà Nội từ cuối tháng 5 sau khi V-League tạm nghỉ. HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ ông sẽ triệu tập 34 cầu thủ trong đó có 4 thủ môn.

Học viện HAGL 'trình làng' cầu thủ 14 tuổi cao 1m86

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu đội tuyển việt nam bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo