Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng phản lưới nhà, Viettel tiếp tục bại trận trước Hà Nội

Thứ bảy, 05/09/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã giành thắng lợi đậm đà ở trận giao hữu lượt về trước Viettel diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy chiều ngày 5/9.

Hà Nội và Viettel bước vào trận giao hữu lượt về trên SVĐ Hàng Đẫy chiều ngày 5/9. HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục sử dụng Đoàn Văn Hậu đá chính ở vị trí trung vệ, thi đấu bên cạnh Bùi Hoàng Việt Anh.

Bộ đôi hậu vệ cánh là Văn Dũng, Văn Kiên, 3 tiền vệ trung tâm gồm có Tấn Tài, Quang Hải, Hùng Dũng. Trên hàng công, Thành Chung chơi cao nhất với sự hỗ trợ của Thành Lương bên cánh trái và Văn Quyết bên cánh phải. Đây cũng chính là sơ đồ ra sân của Hà Nội trước Viettel trong trận đấu cách đây ít ngày.

Ngay phút thứ 4, đội bóng Thủ đô đã vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Văn Quyết trên chấm 11m. Hà Nội duy trì thế trận vượt trội và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 32. Đây là tình huống Bùi Tiến Dũng đã phản lưới nhà khi Thành Chung và Văn Quyết phối hợp căng ngang đưa bóng vào trong.

Ảnh 1
Văn Hậu tiếp tục được đá trung vệ. Ảnh: HNFC

Chưa dừng lại ở đó, bộ đôi này tiếp tục phối hợp mang về bàn thắng thứ 3 ở phút 40. Văn Quyết treo bóng từ quả phạt và Thành Chung có tư thế thuận lợi để ghi bàn.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội thay đổi toàn bộ đội hình. Các cầu thủ Viettel dù nỗ lực thi đấu nhưng chỉ có thể tạo ra một vài pha bóng nguy hiểm. Bên phía Hà Nội FC, họ vẫn duy trì thế trận ép sân nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0.

Đức Huy 'rén' khi va chạm với thể hình vạm vỡ của Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu chưa đủ điều kiện thi đấu cho CLB Hà Nội

Trực tiếp Hà Nội 1-0 Viettel: Văn Hậu đá chính Ảnh 1
Đội hình ra sân của Hà Nội FC
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Hà Nội vs Viettel hà nội fc viettel fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT