Quảng cáo

Quảng Nam chiêu mộ thủ môn từng khiến BĐVN điều tiếng khắp thế giới

Thứ bảy, 05/09/2020 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nguyễn Minh Nhựt sẽ chuyển sang khoác áo CLB Quảng Nam ở giai đoạn 2 V-League 2020.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2020 vào cuối tháng 9 này, Quảng Nam đã bổ sung thêm lực lượng ở vị trí thủ môn. Đây là cái tên từng nổi đình đám trong quá khứ là Nguyễn Minh Nhựt.

HLV Đào Quang Hùng cho biết đội bóng đã hoàn tất hợp đồng với Minh Nhựt. Điều này giúp đội hạn chế sự phụ thuộc vào thủ thành số 1 Phạm Văn Cường. Thủ môn Minh Nhựt năm nay bước sang tuổi 34, là người có chuyên môn tốt nhưng anh được biết đến nhiều hơn do những hành động sốc nổi trong quá khứ.

Còn nhớ năm 2017, thủ thành này đã phản đối quyết định thổi penalty của trọng tài trong trận đấu giữa Long An và TP HCM ở vòng 6 V-League 2017. Anh liền quay lưng lại với cầu thủ đối phương và không bắt quả penalty. Hành động thiếu fair-play trên đã khiến VFF đưa ra án kỷ luật 2 năm cho Minh Nhựt.

Quảng Nam chiêu mộ thủ môn từng khiến BĐVN điều tiếng khắp thế giới Ảnh 1
Minh Nhựt với hành động phản cảm

Thời điểm đó, một loạt tờ báo lớn trên thế giới như GOAL, 101greatrgoals, Eurosport đã đưa tin về hành động của Minh Nhựt với lời lẽ châm biếm như "kỳ quái, điên rồ, lố bịch". Sau đó Minh Nhựt nhận ra sai lầm và xin được VFF giảm án.

Xa hơn nữa, Minh Nhựt cũng từng để lại những hình ảnh không đẹp như cố ý làm Đỗ Merlo chấn thương năm 2012, năm 2013 bị nghi ngờ cố tình để HAGL chọc thủng lưới ở cúp Quốc gia.

Quảng Nam đề nghị VPF hỗ trợ 70 tỷ cho các đội V-League

Mùa bóng năm nay, Minh Nhựt khoác áo Hải Phòng và là sự lựa chọn số 3 sau Văn Toản và Văn Luân. Chuyển tới Quảng Nam sẽ là cơ hội tốt cho Minh Nhựt khi có nhiều đất diễn hơn, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này vật lộn với cuộc chiến trụ hang.

Highlights Quảng Nam 3-3 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2020) - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn minh nhựt quảng nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT