Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Viettel có thể vượt qua vòng bảng cúp C1 châu Á'

Thứ ba, 10/11/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định CLB Viettel có đủ khả năng để vượt qua vòng bảng cúp C1 châu Á ở mùa giải tới.

Highlights Sài Gòn 0-1 Viettel (Vòng 7 GĐ2 V-League 2020)

Viettel đã giành chức vô địch V-League 2020 và trở thành đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League mùa giải tới.

BLV Quang Huy chia sẻ: “Viettel là đội bóng hội tụ nhiều sức mạnh, có cầu thủ đào tạo tại chỗ, có truyền thống, và truyền thống của Thể Công trước đây khi thi đấu quốc tế rất tốt. Nhưng quãng thời gian đó cũng xa rồi, Viettel mới chỉ trở lại chưa lâu. Ở mùa giải tới, họ sẽ đầu tư và đá tốt nhất có thể.

Viettel được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League, họ sẽ gặp những đối thủ rất khó đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc. Họ sẽ là đại diện mang tinh thần Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Họ sẽ mang hào khí của đội tuyển để đá tốt nhất có thể. Sân chơi AFC Champions League cũng là một đấu trường rất cao, nhưng nếu Viettel vượt qua vòng bảng tôi cũng không ngạc nhiên. Họ có những con người sẵn sàng cho đấu trường quốc tế”.

Ảnh 1
Viettel đại diện cho bóng đá Việt Nam ở AFC Champions League. Ảnh: VPF

Ngoài đương kim vô địch V-League Viettel được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League, Sài Gòn và Hà Nội FC sẽ được dự AFC Cup. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có tới 3 đại diện tham dự đấu trường châu lục. Ở mùa giải trước, Hà Nội FC đã thi đấu khá thành công và lọt vào tới trận chung kết liên khu vực AFC Cup.

HLV Trương Việt Hoàng cũng khẳng định Viettel sẽ cố gắng để cùng tập thể đội bóng vươn xa với hình ảnh tốt đẹp nhất, quyết tâm không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn với bạn bè quốc tế ở sân chơi châu lục.

Chủ tịch Viettel tiết lộ chuyện đầy bất ngờ sau chức vô địch

Viettel nhận quà đầy bất ngờ từ chủ tịch LĐBĐ châu Á

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel fc afc champions league cúp c1 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT