Quảng cáo

Chủ tịch Viettel tiết lộ chuyện đầy bất ngờ sau chức vô địch

Thứ ba, 10/11/2020 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Đầu mùa giải, Viettel được giao chỉ tiêu là nằm trong nhóm 3 đội mạnh nhất. Tuy nhiên, ở giai đoạn thi đấu khó khăn, CLB Viettel đã xin hạ chỉ tiêu xuống top 5.

Trong buổi lễ vinh danh tối 9/11, ông Lê Đăng Dũng - quyền chủ tịch Tập đoàn Viettel cho biết, dù phía lãnh đạo chưa đồng ý cho HLV Trương Việt Hoàng hạ chỉ tiêu từ top 3 xuống top 5 nhưng cuối cùng CLB Viettel đã xuất sắc giành ngôi vô địch V-League. Xét theo kế hoạch năm của Tập đoàn Viettel thì CLB bóng đá Viettel đã hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.

Chia sẻ về tham vọng của CLB Viettel trong thời gian tới, ông Lê Đăng Dũng nói: "Theo tôi biết, các CLB Việt Nam những lần đầu ra quốc tế thi đấu thường thua ngay, về sớm, không để lại ấn tượng gì. Giờ người hâm mộ kỳ vọng CLB Viettel khi đi thi đấu quốc tế có thể mang hình ảnh bóng đá Việt Nam gây ấn tượng với bạn bè quốc tế, đó là nhiệm vụ nặng nề. Mùa giải 2021, câu hỏi được đặt ra cũng là có thể vô địch nữa hay không chứ không phải là top 5".

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng chính là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Viettel

Viettel nhận quà đầy bất ngờ từ chủ tịch LĐBĐ châu Á

HLV Trương Việt Hoàng (người trưởng thành từ màu áo Thể Công) cũng từng tiết lộ rằng mình đã rất run khi nhận mục tiêu đưa Viettel top 3 V-League 2020, nhất là khi chính ông từng bước hụt ngay trước đỉnh vinh quang với Hải Phòng ở V-League 2016.

Ông Lê Đăng Dũng chia sẻ thêm về sức ép vô địch mà CLB Viettel phải chịu thời gian vừa qua: "Cuối mùa giải sức ép càng lớn, ai cũng nói với tôi là đừng để vuột mất chức vô địch nên bản thân tôi cũng căng thẳng, lo lắng. Giờ đã vô địch rồi thì trách nhiệm càng cao. Năm 2021 CLB Viettel sẽ là đại diện của bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champion League".

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT