Quảng cáo

Chủ tịch CLB Sài Gòn khẳng định tham vọng của đội nhà

Thứ ba, 10/11/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ với báo giới về những mục tiêu tham vọng của câu lạc bộ Sài Gòn ở mùa giải V.League 2021.

Ở trận chiến cuối cùng của V.League 2020, Sài Gòn tiếp đón Viettel trên sân Thống Nhất. Ở trận này, Viettel với triết lý chỉ một là đủ đã giúp đội bóng áo lính có trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn và lên ngôi vô địch giải đấu. Trong khi đó, Sài Gòn về đích với 34 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

“Với lực lượng của Sài Gòn, khi so sánh với các đội như Hà Nội, Viettel hay TPHCM, việc đứng hạng 3 đã là điều thần kỳ. Mùa bóng tới, Sài Gòn sẽ thi đấu trên 3 mặt trận nên chắc chắn sẽ tuyển chọn cầu thủ, xây dựng lực lượng dày hơn”, ông Vũ Tiến Thành - Chủ tịch CLB Sài Gòn cho biết.

Sài Gòn FC sẽ thay đổi mạnh mẽ ở V.League 2021
Sài Gòn FC sẽ thay đổi mạnh mẽ ở V.League 2021

Một điều đáng chú ý, ở V.League 2020 CLB Sài Gòn chỉ sử dụng đi sử dụng lại đúng 16 cái tên. Thực tế, chất lượng và chiều sâu của đội bóng Sài thành không thể bì kịp so với các đội bóng khác ở sân chơi V.League. Mùa bóng năm tới, đội bóng Sài thành sẽ tham dự AFC Cup và theo vị chiến lược gia này thì Sài Gòn sẽ sớm hoạch định chiến lược và đường lối phát triển cho đội bóng trong mùa giải tới. 

“Chúng tôi tính dùng một huấn luyện viên ngoại nhưng đang gặp khó vì dịch COVID-19. Mùa bóng tới, sân Thống Nhất tiếp tục sáng đèn khi Sài Gòn thi đấu AFC Cup cũng như 2 đấu trường trong nước.

Sài Gòn sẽ tái cấu trúc đội bóng mạnh mẽ, hướng đến việc xây dựng một đội bóng mang tính nhà nghề hơn”, Chủ tịch kiêm huấn luyện viên CLB Sài Gòn chia sẻ thêm. 

Sao trẻ Viettel 'ngợp' trước giáo án của HLV Park Hang Seo

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu xả thân, ra sân thi đấu với nỗ lực cao nhất ở mùa bóng tới. Ngay cả với huấn luyện viên Park Hang-seo, ông ấy thành công với bóng đá Việt Nam cũng nhờ cầu thủ xả thân đấy thôi” - Ông Thành khẳng định về đường lối phát triển CLB Sài Gòn.

Video: Bàn gỡ hòa tuyệt đẹp của Geovane Magno vào lưới Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sài Gòn FC V.League Vũ Tiến Thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT