Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi không bất ngờ khi ông Cấn Văn Nghĩa từ chức'

Thứ năm, 27/06/2019 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức không hề cảm thấy bất ngờ khi ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Trong thời gian này, bầu Đức là người có những phát ngôn hết sức mạnh mẽ về việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Vị chủ tịch của HAGL khẳng định sẽ không tiếp tục trả lương cho ông Park, thay vào đó VFF phải hoàn toàn tự xoay sở.

Khi ấy, người đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF là ông Cấn Văn Nghĩa đã tuyên bố nếu không lo được lương cho ông Park, ông sẽ từ chức. Đến ngày 25/6, VFF đã có cuộc họp và chấp thuận đơn từ chức của ông Nghĩa.

Cấn Văn Nghĩa, Bầu Đức, Phó chủ tịch VFF, VFF, Đoàn Nguyên Đức

Đánh giá về việc này, bầu Đức chia sẻ: “Tôi không bất ngờ với quyết định của ông Cấn Văn Nghĩa. Tôi đã nói rồi, nếu ai không làm được gì cho bóng đá Việt Nam thì nên rút lui để người khác làm. Còn tôi, là người lớn, một lời nói ra phải giữ. Có phải trẻ con đâu mà lúc thế này, khi thế khác. Hơn nữa, tôi không làm thì còn nhiều người làm. Có rất nhiều người có năng lực, tài chính và quan hệ để đứng vào vị trí đó" – theo VNE.

Trong quãng thời gian hơn 6 tháng đảm nhiệm vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF, ông Cấn Văn Nghĩa không thể mang về bất kỳ hợp đồng tài trợ nào có giá trị cho Việt Nam. Điều này khiến VFF khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn tài chính để thương thảo gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Cấn Văn Nghĩa, Bầu Đức, Phó chủ tịch VFF, VFF, Đoàn Nguyên Đức

Trước đó, bầu Đức từng tiến cử một vị doanh nhân có thể lo liệu cho liên đoàn khi ngồi vào vị trí này, đó là ông Nguyễn Hoài Nam. Bầu Đức nói tiếp: “Tôi ủng hộ anh Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam, người đang là chủ sở hữu của CLB Sarajevo vừa lên ngôi vô địch ở Bosnia & Herzegovina và sẽ tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League 2019-2020.

Đó là một doanh nhân thành đạt, có quan hệ rộng, ngoại ngữ giỏi. Cậu ấy rất khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam nhưng thất bại ở cuộc bầu cử hồi cuối năm 2018".

Bầu Đức cũng là một trong những ứng cử viên đảm nhiệm chiếc ghế này, bên cạnh những vị doanh nhân khác là Nguyễn Hoài Nam, Lê Văn Thành hay Trần Anh Tú. Một ứng cử viên sáng giá khác là ông bầu Võ Quốc Thắng, tuy nhiên ông đã từ chối nhận công việc này ở thời điểm hiện tại vì quá bận bịu với việc kinh doanh.

>>> VIDEO: HLV Park Hang Seo đá hỏng penalty khi giao lưu với người hâm mộ


Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cấn Văn Nghĩa Bầu Đức Phó chủ tịch VFF VFF Đoàn Nguyên Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo