Quảng cáo

Ông Cấn Văn Nghĩa: 'Tôi thấy mình bị xúc phạm'

Thứ năm, 27/06/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới đây, cựu Phó chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa cho rằng bản thân bị xúc phạm, dù làm được nhiều việc cho bóng đá Việt Nam.

Mới đây, ông Cấn Văn Nghĩa đã nộp đơn từ chức Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài và vận động tài trợ và được BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam chấp thuận. Lý giải về quyết định này, ông Nghĩa cho rằng bản thân muốn dành thời gian cho công việc bên Hiệp hội thể thao dưới nước.

Tuy nhiên, ông Cấn Văn Nghĩa vẫn cho rằng mình bị xúc phạm, dù làm được nhiều việc cho bóng đá Việt Nam. Cựu Phó chủ tịch VFF tiết lộ từng điện cho người tiền nhiệm và khẳng định sẽ chứng minh trên công việc.

Trả lời VnExpress, ông Cấn Văn Nghĩa chia sẻ: "Tôi thấy mình bị xúc phạm. Người tiền nhiệm công kích cá nhân, trong khi tôi đang nỗ lực làm việc. Một số người cũng vu cáo, cho rằng tôi không kiếm về được đồng nào cho VFF trong sáu tháng qua. Tôi từng gọi điện cho bầu Đức nhưng ông ấy không nghe. Tôi muốn nói với ông ấy rằng hãy để công việc chứng minh".

Theo thống kê của VnExpress, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhận được 148 tỷ đồng tiền tài trợ dưới thời ông Cấn Văn Nghĩa. Trong đó có 30% số tiền tài trợ đến từ các doanh nghiệp, điều chưa có trong tiền lệ của VFF.

Trong thời điểm đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo đã cận kề, VFF sẽ gấp rút chọn ra người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa. Một số cái tên sáng giá có thể kể đến như Chủ tịch CLB Sarajevo Nguyễn Hoài Nam; Chủ tịch CTCP Động Lực Lê Văn Thành (sinh năm 1959); Chủ tịch VPF Trần Anh Tú (sinh năm 1963) hay Chủ tịch Vinacacao Trần Văn Liêng (sinh năm 1968).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cấn Văn Nghĩa Bầu Đức Phó chủ tịch VFF VFF Đoàn Nguyên Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT