Quảng cáo

Anh Đức: 'Cầu thủ 40 hay 50 tuổi vẫn chơi bóng được'

Thứ hai, 22/03/2021 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ sau màn ra mắt với Long An ở trận đầu tiên tại giải Hạng Nhất QG 2021.

VIDEO: Anh Đức tỏa sáng trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán (Nguồn: VPF)

HLV Park Hang Seo đã đến theo dõi trận đấu giữa Phố Hiến và Long An ở vòng 1 giải Hạng Nhất 2021. Chiến lược gia người Hàn Quốc muốn quan sát Anh Đức thi đấu, rất có thể ông sẽ cân nhắc triệu tập Anh Đức ở đợt tập trung sắp tới.

Anh Đức chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui khi được trở lại với bóng đá và ra sân ở trận đấu này. Tôi hạnh phúc khi được tiếp tục với đam mê của mình, không quan tâm đến việc người ta có nói mình hết thời hay không. Mọi người hãy nhìn vào thực tế.

Mọi người cứ nói về độ tuổi, nhưng điều quan trọng là phải nhìn màn trình diễn trên sân, xem cầu thủ hoạt động như thế nào mới đánh giá được. Trên thế giới, nhiều cầu thủ 40, 50 tuổi vẫn chơi bóng được vì họ có sự chuẩn bị, giữ gìn sức khỏe và đảm bảo thể lực" – theo Zing.

Ảnh 1

Ở trận đấu này, Anh Đức đã ghi 1 bàn thắng và có nhiều đóng góp vào lối chơi của CLB Long An. Họ phải thi đấu thiếu người khi Hà Vũ Em nhận thẻ đỏ từ giữa hiệp 2. Chính vì vậy Anh Đức phải làm thêm nhiệm vụ phòng ngự để khỏa lấp khoảng trống. 

Về việc HLV Park Hang Seo đến dự khán, Anh Đức nói rằng sự xuất hiện của chiến lược gia người Hàn Quốc có hay không đều như nhau, bởi anh luôn thi đấu nỗ lực với quyết tâm cao nhất.

Mùa giải năm nay, Anh Đức được coi là đầu tàu dẫn dắt Long An trong việc tranh suất thăng hạng. Dù là tân binh nhưng anh đã được HLV Ngô Quang Sang tin tưởng trao cho chiếc băng đội trưởng.

Lão tướng Anh Đức 'nổ súng' trong ngày HLV Park dự khán

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh đức đội tuyển việt nam clb bóng đá long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT