Quảng cáo

Xem giày đinh Văn Toàn tặng 30 'đàn em' tại học viện HAGL

Thứ hai, 17/02/2020 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày mà Văn Toàn tặng cho các học viên khóa 5 của học viện bóng đá HAGL-JMG là sự kết hợp giữa công nghệ và sự tư vấn của Quang Hải.

Mới đây, các học viên năng khiếu của khóa 5 của học viện bóng đá HAGL - JMG đã bất ngờ nhận được món quà từ cầu thủ Văn Toàn, người cũng trưởng thành từ đây.

Những hình ảnh được chia sẻ từ Trợ lý HLV Trịnh Duy Quang cho thấy, những đôi giày được tặng là loại giày đinh nhựa cứng dành cho cỏ tự nhiên có màu xanh dương.

Màu sắc và hình dạng cho thấy đó là những đôi Kamito QH19 MD, một sản phẩm hợp tác giữa Quang Hải và hãng giày đá bóng Nhật Bản Kamito.

Đôi giày này nổi bật với thân từ chất liệu da tổng hợp khá dày dặn giúp tạo ra sự bảo vệ tối ưu cho bàn chân trong khi thi đấu.

Trong khi đó, đế giày đinh được kết hợp giữa các đinh tròn và đinh hình mũi tên bằng nhựa cứng giúp các cầu thủ phản ứng linh hoạt với nhiều loại bề mặt sân cỏ thi đấu và di chuyển theo nhiều hướng khác nhau.

Hiện tại phiên bản giày đinh của Kamito QH19 MD, có giá bán từ 680 nghìn đồng. Như vậy, nhiều khả năng Văn Toàn đã chi một khoản tiền lên đến hơn 20 triệu đồng để tặng giày.

>> Xem thêm: Nike ra mắt giày đinh PhantomVSN 2 với nhiều cải tiến

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giày đinh giày đá bóng Kamito QH19 MD Văn Toàn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT