Quảng cáo

Sơn Tùng M-TP lại vô tình hé lộ về Oppo Watch

Thứ ba, 21/07/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Nam ca sĩ Sơn Tùng tiếp tục hé lộ thêm về mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Oppo trong buổi giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ.

Oppo Watch là thế hệ đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng Oppo. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ này hiện mới chỉ có mặt ở thị trường Trung Quốc.

Mặc dù vậy, cách đây không lâu, Oppo Watch đã xuất hiện trong MV đình đám "Có chắc yêu là đây" của nam ca sĩ Sơn Tùng MT-P. Mặc dù không xuất hiện quá nhiều nhưng người hâm mộ nhanh chóng phát hiện và truy lùng về Oppo Watch.

Mới đây trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ sau khi ca khúc "Có chắc yêu là đây" đạt được rất nhiều kỷ lục, Sơn Tùng MT-P tiếp tục để lộ chiếc Oppo Watch trên cổ tay.

Trong lần xuất hiện này, Oppo Watch xuất hiện khá rõ ràng với màn hình chờ chữ X đặc trưng của Color OS một tùy biến của Oppo dựa trên Watch OS của Google.

Như vậy, với việc để Oppo Watch xuất hiện ngày càng nhiều, việc Oppo chuẩn bị ra mắt chiếc đồng hồ này tại thị trường Việt Nam dường như sẽ sớm xảy ra.

Được biết, Oppo Watch có 3 phiên bản gồm 41 mm giá 1499 NDT (5 triệu đồng), 46 mm giá 1999 NDT (6,7 triệu đồng) và phiên bản vỏ thép, mặt saphire cao cấp giá 2499 NDT (8,4 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sơn Tùng MT-P Oppo Watch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT