Quảng cáo

Sơn Tùng M-TP đưa xe Vinfast và Ford Mustang vào MV mới nhất

Thứ hai, 06/07/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt hôm qua, và hai chiếc xe xuất hiện trong video này khiến không ít người tò mò.

Tối hôm qua 5/7, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình có tên "Có chắc yêu là đây" sau những video trailer và demo.

Đáng chú ý, trong MV ca nhạc lần này, sự xuất hiện của hai chiếc xe: xe máy Vinfast và ô tô Ford đã khiến nhiều người tò mò.

Chiếc ô tô xuất hiện trước trong MV là xe cổ Ford Mustang Cabriolet. Mẫu xe này được sản xuất từ năm 1966, và là hàng rất hiếm tại Việt Nam, còn chưa nói đến là phiên bản mui trần như trong video ca nhạc.

Chiếc xe máy VinFast cũng rất gây chú ý khi được camera quay rõ dòng chữ Impes. Đây là mẫu xe máy điện ra mắt từ tháng 9 năm ngoái, hướng tới đối tượng là giới trẻ: học sinh và sinh viên.

VinFast Impes có thể đạt vận tốc tối đa là 50km/h, được trang bị động cơ điện cao cấp mang tới công suất 1200W. Xe sử dụng pin lithium-ion của LG Chem, do vậy có thể đi được 68km sau 1 lần sạc đầy.

Đặc biệt, hãng xe VinFast hiện đang ưu đãi tặng pin cho 50.000 học sinh toàn quốc khi mua xe Impes đến hết tháng 9.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast ford mustang sơn tùng mtp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT