Quảng cáo

Công Phượng đi xe gì?

Thứ bảy, 04/07/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Không đam mê "xế hộp" như các cầu thủ khác, Công Phượng chọn một mẫu mô tô phân khối lớn làm phương tiện đi lại.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở thành “ông chủ” đúng nghĩa, khi anh và một vài người bạn cùng hùn vốn mở một quán cà phê mang tên “CP10 Coffee” trên đường Cù Chính Lan (Pleiku, Gia Lai).

Tiền đạo Công Phượng và tiền đạo Anh Đức thưởng thức cà phê.

Mới đây, người hâm mộ đã có dịp trầm trồ khi Công Phượng đích thân cầm lái chiếc Ducati Hypermotard 939 SP có giá lăn bánh hơn 500 triệu đồng để đi bán cà phê. Đây là lần hiếm hoi Phượng công khai chiếc mô tô khủng mà anh sở hữu khá lâu.

Chiếc Ducati Hypermotard 939 SP của Công Phượng có giá lăn bánh hơn 500 triệu đồng.

Được biết, chiếc mô tô Ducati này từng được giới truyền thông săn đón khi xe có gắn tên người “bạn đời” của Công Phượng, đó là 2 chữ cái PM, tên viết tắt của Công Phượng và Viên Minh. Ngoài ra, PM cũng là một thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ do Công Phượng và Viên Minh sáng lập, tham gia thiết kế.

Chiếc xe Ducati Hypermotard 939 SP có in tên viết tắt của Công Phượng và vợ Viên Minh.

Tiết lộ thêm một chút về chiếc Ducati Hypermotard 939 SP, đây là một chiếc mô tô nổi tiếng có có kiểu dáng cao, thon gọn, giảm xóc hành trình dài và tư thế ngồi cực kỳ thoải mái.

Hệ thống khung ống thép mắt cáo đặc trưng vẫn được ứng dụng cho Ducati Hypermotard 939 SP, kết hợp với gắp sau dạng đơn làm bằng nhôm giúp tối ưu trọng lượng và sự linh hoạt khi vận hành.

Xe Ducati Hypermotard 939 SP của Công Phượng.

Xe sở hữu hàng loạt công nghệ hỗ trợ vận hành như hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) 3 cấp độ, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp độ và 3 chế độ lái tùy biến cho từng địa hình khác nhau.

Hypermotard 939 SP sử dụng vành 17" lắp lốp 120/70 phía trước và 180/55 phía sau. Hệ thống phanh của cả ba bản cũng tương tự nhau, phía trước là đĩa kép 320 mm 4 piston và phía sau là đĩa đơn 245 mm 2 piston. Cùm phanh Brembo và tính năng chống bó cứng ABS là trang bị tiêu chuẩn.

Ducati Hypermotard 939 SP của Công Phượng.

Đặc biệt, Hypermotard 939 SP được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta mới với dung tích 937 phân khối làm mát bằng chất lỏng đi kèm với các nâng cấp về ECU cho công suất cực đại 113 mã lực tại 9.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại 7.500 v/p. Xe sử dụng hộp số loại 6 cấp ly hợp trượt ngâm dầu.

Ducati Hypermotard 939 SP

Tại thị trường Việt Nam, Ducati Hypermotard 939 SP được bán với giá 503 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn. Để lăn bánh, người dùng phải chi thêm khoảng 30 triệu đồng cho các chi phí thuế trước bạ, tiền biển số, bảo hiểm TNDS…

VIDEO: Thanh niên

>>Xem thêm: Thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ được tặng xe Mercedes-Benz tiền tỷ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Ducati Hypermotard 939 SP Mô tô của Công Phượng Công Phượng đi xe gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT