Quảng cáo

Chiếc ô tô CLB Incheon tặng Công Phượng có gì đặc biệt?

Chủ nhật, 21/04/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc ô tô CLB Incheon tặng Công Phượng chính là chiếc Hyundai Tucson 2018, xe có giá khoảng 800-900 triệu đồng.

Như thethao247 đã đưa tin, sau khi đầu quân cho Incheon United cách đây không lâu, CLB xứ Hàn đã đầu tư riêng cho Công Phượng một chiếc Hyundai Tucson để có thể thuận tiện cho đi lại.

Công Phượng, Công Phượng có ô tô riêng, Công Phượng được tặng ô tô,

Phiên bản Tucson 2018 mà Công Phượng đang sở hữu có thiết kế khá ấn tượng, mang phong cách của “đàn anh” SantaFe với các đường gân chạy dọc thân xe được nối từ phần gờ nổi của hốc hút gió chứa đèn sương mù tạo kiểu dáng khí động học mang đặc trưng của triết lý “Điêu khắc dòng chảy 2.0”.

Công Phượng, Công Phượng có ô tô riêng, Công Phượng được tặng ô tô,

Hyundai Tucson 2018 được trang bị cốp điện thông minh, khi người lái chỉ cần đứng cạnh cốp sau trong vòng 3 giây sẽ tự động mở lên. Đèn pha LED tự động bật/tắt với thiết kế độc đáo cùng công nghệ mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua.

Công Phượng, Công Phượng có ô tô riêng, Công Phượng được tặng ô tô,

Các trang bị cao cấp trên Hyundai Tucson 2018 bao gồm: phanh tay điện tử, gương chiếu hậu tự động chống chói, khe gió điều hòa cho hàng ghế sau, cửa sổ trời Panorama chỉnh điện, cốp sau đóng mở bằng điện, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch.

Trang bị an toàn trên Tucson 2018 khá đầy đủ để cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc như: chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống trượt thân xe, 6 túi khí giúp.

Công Phượng, Công Phượng có ô tô riêng, Công Phượng được tặng ô tô,

Chia sẻ về món quà này, Công Phượng cho biết: "Tôi gặp nhiều bất tiện khi phải dùng taxi để di chuyển bởi khác biệt ngôn ngữ. Tôi rất vui vì cuối cùng mình cũng có xe riêng để chủ động trong việc đi lại".

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson 2018 được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản: 2 phiên bản xăng 2.0L Tiêu chuẩn và Đặc biệt, 1 phiên bản Diesel 2.0L đặc biệt và và 1 phiên bản Turbo T-GDI 1.6L đặc biệt.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng có ô tô riêng Công Phượng được tặng ô tô Hyundai Tucson 2018 Hyundai Santa Fe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT