Quảng cáo

Công Phượng được CLB Incheon sắm ô tô riêng cho đi tập

Thứ bảy, 20/04/2019 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Incheon của Hàn Quốc vừa mạnh tay sắm riêng cho Công Phượng một chiếc xe riêng để tiền đạo này có thể tự lái đi tập.

Công Phượng vốn không phải là cái tên xa lại với khán giả Hàn Quốc nhất là sau sức hút lớn của tuyển Việt Nam, tạo ra nhờ HLV Park Hang-seo. Sau khi đầu quân cho Incheon United cách đây không lâu, CLB xứ Hàn đã đầu tư riêng cho Công Phượng một chiếc Hyundai Tucson để có thể thuận tiện cho đi lại.

Công Phượng, Công Phượng có ô tô riêng, Công Phượng được tặng ô tô,

Chia sẻ về món quà này, Công Phượng cho biết: "Tôi gặp nhiều bất tiện khi phải dùng taxi để di chuyển bởi khác biệt ngôn ngữ. Tôi rất vui vì cuối cùng mình cũng có xe riêng để chủ động trong việc đi lại".

Tuy nhiên, Phượng tỏ ra chưa tự tin lắm về trình độ lái xe của mình khi anh với lấy bằng lái cách đây 1 năm. Do vậy, ban đầu Công Phượng mới chỉ sử dụng chiếc xe riêng từ nơi ở đến sân tập là chủ yếu. "Nếu có thời gian rảnh, tôi muốn đi ngắm biển hay đến các vùng ngoại ô thủ đô Seoul, để trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc". Công Phượng cho hay.

Công Phượng, Công Phượng có ô tô riêng, Công Phượng được tặng ô tô,

Được biết, chiếc Hyundai Tucson mà Incheon United đầu tư cho Công Phượng là đời 2018. Xe thuộc phân khúc Crossover trong tầm giá 1 tỉ đồng tại Việt Nam. Ưu điểm mạnh của Hyundai Tucson đến từ kiểu dáng thời trang, giá bán cạnh tranh, trang bị tính năng tốt, khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu…

Công Phượng, Công Phượng có ô tô riêng, Công Phượng được tặng ô tô,

Tại thị trường Việt Nam, Tucson 2018 có nhiều phiên bản với giá bán dao động trong khoảng hơn 700 triệu đến 900 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng có ô tô riêng Công Phượng được tặng ô tô Hyundai Tucson Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT