Quảng cáo

Dân chơi lái Mercedes mui trần che ô dưới cái nóng Hà Nội

Thứ bảy, 20/04/2019 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hình ảnh 2 thanh niên lái chiếc Mercedes SLK mui trần che ô dưới cái nóng 40 độ C tại Hà Nội đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Mới đây, một thành viên trên mạng xã hội đã vô tình chụp được cảnh 2 thanh niên cưỡi chiếc Mercedes SLK sang trọng nhưng lại bật ô lên để che nắng. Hình ảnh thú vị này ngay lập tức được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Lái Mercedes mui trần che ô tô, Đi Mercedes che ô trên phố, Mercedes GLK,

Một người dùng Facebook bình luận: “Đâu phải đi xe mui trần đắt tiền, sang chảnh mà đã sướng, thà đi xe bus còn mát hơn với cái thời tiết 40 độ C ở Hà Nội này.”

Một số người thì cho rằng đây đây chỉ là chiêu trò gây sự chú ý hoặc diễn cảnh đóng phim chứ không ai đi xe mui trần ra đường lại còn che ô. Nếu gặp CSGT, chắc chắn 2 thanh niên này sẽ bị dừng xe.

Lái Mercedes mui trần che ô tô, Đi Mercedes che ô trên phố, Mercedes GLK,

Được biết, Mercedes SLK 200 này thuộc dòng xe sang tại Việt Nam, mẫu xe này từng được tiền đạo Công Vinh mua với giá 106.000 USD. Tuy nhiên hãng Mercedes đã ưu đãi giảm giá cho Công Vinh 6.000 USD.

SLK 200 được trang bị động cơ I4 tăng áp, dung tích xy lanh 1.8 lít công suất 163 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm. Với sức mạnh này, chiếc xe có thể đạt tới vận tốc 100km/h trong vòng 8 giây, đạt tốc độ cực đại 230 km/h.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lái Mercedes mui trần che ô tô Đi Mercedes che ô trên phố Mercedes GLK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT