Quảng cáo

Roger Federer đầu tư vào thương hiệu giày On của Thụy Sỹ

Thứ tư, 27/11/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Hãng giày mới nổi mang tên ON của Thụy Sỹ sẽ hợp cùng một trong những ngôi sao thể thao lớn nhất thế giới Roger Federer.

Đầu tuần này, siêu sao quần vợt Roger Federer - người từng 20 lần vô địch Grand Slam cho biết sẽ đầu tư vào thương hiệu On chuyên về các sản phẩm chạy bộ.

Trong một vài năm gần đây, On nổi lên như một hãng sản xuất đồ chạy bộ phát triển nhanh nhất thế giới. Những đôi giày và trang phục thể thao được thiết kế bởi các kỹ sư Thụy Sỹ với công nghệ mới nhận được sự đánh giá rất cao bởi người dùng.

Chia sẻ với tạp chí Hypebeast, Roger Federer cho biết lý do mình đầu tư vào hãng giày ON:

"Tôi nghĩ rằng đây là cơ hội để tôi đầu tư vào một công ty với tư cách là một đối tác để cùng phát triển một thương hiệu mà tôi tin rằng có tiềm năng đáng kinh ngạc".

Trên thực tế, ngôi sao quần vợt Thụy Sỹ là một Sneaker Head thứ thiệt. Anh thừa nhận, mình đang sở hữu hơn 100 đôi Sneaker khác nhau trong đó rất nhiều là từ thương hiệu ON.

Mục tiêu của Roger Federer khi hợp tác với thương hiệu đồ thể thao Thụy Sỹ này là nâng tầm thương hiệu này hơn nữa. Với những tiềm năng và chiến lược sẵn có, On được kỳ vọng sẽ sánh vai cùng những gã khổng lồ như Nike và Adidas.

Bênh cạnh đó, với sự tham gia của Roger Federer, hãng On sẽ có thể bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực quần vợt và thậm chí là các môn thể thao khác.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roger Federer giày On giày chạy bộ On
Xem thêm
TIN NỔI BẬT