Quảng cáo

Real và Adidas có thể sẽ ký hợp đồng mới trị giá 1,2 tỷ Euro

Thứ tư, 17/04/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại gia Tây Ban Nha, Real Madrid đang trong cuộc đàm phán cuối cùng với Adidas về bản hợp đồng kỉ lục trong mười năm tới.

Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, Adidas và Real Madrid có thể sớm có được một thỏa thuận chính thức trị giá 120 triệu Euro cố định mỗi mùa và thêm 30 triệu Euro điều chỉnh sau đó.

Như vậy tổng số tiền mà Real có thể nhận được trong vòng 10 năm tới từ Adidas ít nhất là 1,2 tỷ Euro. Số tiền này sẽ cho phép Real mua những cầu thủ tốt nhất. Bản hợp đồng này dự kiến có hiệu lực từ năm 2020 đến 2030 và sẽ thay thế hợp đồng hiện tại hết hạn trong năm nay.

Thỏa thuận này nếu thành công sẽ đưa Real trở thành câu lạc bộ có thu nhập cố định hằng năm lớn nhất thế giới hiện nay. Đối thủ của họ tại Tây Ban Nha, câu lạc bộ Barcelona mặc dù có hợp đồng được kí với mức tiền có thể lên tới 155 triệu Euro mỗi mùa, tuy nhiên trên thực tế, mức cố định họ nhận được từ Nike mỗi mùa chỉ là 105 triệu Euro và 50 triệu điều chỉnh.

Adidas áp dụng cùng một cách mà Nike đã làm với Barcelona. Real Madrid sẽ nhận được số tiền cố định 120 triệu Euro. Trong trường hợp thi đấu Champions League và cúp vô địch các câu lạc bộ Real sẽ có thể được nhận thêm tối đa 30 triệu nữa.

Trong quá trình đàm phán, giữa Adidas và Real đã phát sinh một số mâu thuẫn. Một số cầu thủ mà Real muốn chiêu mộ như Vinícius Jr, Rodrigo Moreno, Hazard, Mbappe lại đang là những đại sứ thương hiệu hàng đầu của Nike. Điều này khiến Adidas rất không vui.

Tờ El Confidencial cũng tiết lộ thêm rằng Paul Pogba sẽ sớm được đưa tới sân Santiago Bernabéu. Tiền vệ của Manchester United này đang là một trong những đại sứ thương hiệu tốt nhất của Adidas hiện nay. Anh thậm chí còn có phiên bản giày mang tên Adidas Predator 19 Paul Pogba.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona Adidas Nike Hazard Mbappe Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT