Quảng cáo

Thiết kế sang trọng của Adidas Predator 19 Paul Pogba

Thứ ba, 16/04/2019 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thứ bảy tuần trước, Paul Pogba đã giới thiệu tới cả thế giới đôi giày Adidas Predator 19 mang tên anh bằng 2 bàn thắng vào lưới West Ham.

Phiên bản mới nhất của dòng giày đá bóng lừng lẫy Predator 19 được Adidas đặt tên theo tiền vệ có phong độ tốt nhất hiện nay của Manchester United - Paul Pogba.

Đây không phải đôi giày đầu tiên của Adidas mang tên cầu thủ người Pháp này. Trước đây, Adidas cũng từng tung ra đôi Ace 17+ PureControl Paul Pogba.

Predator 19 Paul Pogba có vẻ ngoài khá sang trọng với sự kết hợp giữa bốn màu đen, trắng, bạc và đỏ. Ngay khi nhìn thấy đôi giày này, chúng ta có thể nhận thấy những nét cá tính đặc trưng của Pogba trên sản phẩm.

Thân giày có màu trắng toàn bộ. Logo 3 sọc và 3 đinh giày bên dưới được tạo điểm nhấn với sắc màu đặc trưng của "Quỷ đỏ". Phần cổ giày cao truyền thống được trang trí với màu sắc đen nổi bật.

Chất liệu thân giày từ sợi prime-knit giúp người mang vừa vặn và êm ái. Vỏ control-skin phủ ngoài đem lại sự chắc chắn cho mỗi cú sút.

Giày được trang bị 11 đinh liền (firm ground), với các đinh dạng tứ giác gắn chặt trên đế. Loại đinh này thích hợp để sử dụng cả ở sân cỏ tự nhiênsân cỏ nhân tạo tiêu chuẩn.

Logo PP đặc biệt của Pogba được thêu màu bạc ngay trên cổ giày. Logo này bắt đầu được Pogba sử dụng trên các phương tiện truyền thông kể từ năm 2017.

Hiện tại, Adidas Predator 19 Paul Pogba đã được mở bán trên toàn thế giới với giá 300 đô la Mỹ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adidas adidas predator adidas predator 19 paul pogba giày đá bóng giày đá bóng sân cỏ tự nhiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT