Quảng cáo

Liverpool và Nike hợp tác với hợp đồng "khủng" hơn cả MU

Thứ sáu, 12/04/2019 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối qua theo giờ London, các phương tiện truyền thông ở Anh chính thức đưa tin về việc Nike sẽ thay thế Newbalance trong việc cung cấp trang phục cho Liverpool.

Hợp đồng hiện tại giữa Liverpool và Newbalance sẽ hết hạn vào tháng 6 sang năm và không có điều khoản gia hạn.

Theo ESPNFC, đội bóng chủ sân Anfield đang trong quá trình hoàn thành nốt các điều khoản cuối cùng với Nike. Bản hợp đồng cung cấp trang phục thể thao mới được kì vọng sẽ vượt xa con số kỉ lục 750 triệu bảng giữa Adidas và Manchester United và trở thành hợp đồng lớn nhất từng được kí bởi một câu lạc bộ Premier League.


Trong khi đó, không có bất kì động thái nào từ Newbalance rằng họ sẽ chi nhiều tiền như Nike để tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Ngay từ đầu năm nay, đã có rất nhiều tin đồn xuất hiện về việc Liverpool đang đàm phán với New Balance, nhưng cũng sẵn sàng nhận các đề nghị từ các thương hiệu khác như Adidas, Nike hoặc Puma.

New Balance đã đồng hành cùng Liverpool kể từ đầu mùa giải 2015-2016. Bản hợp đồng giữa hai bên được cho là rơi vào khoảng 45 triệu bảng mỗi mùa.

Tuy nhiên dù có giá trị lớn đến thế nào, hợp đồng này cũng khó có thể vượt qua con số 1 tỷ Bảng của hợp đồng lớn nhất thế giới giữa Nike và Barcelona.

 


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike adidas liverpool Manchester United Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo