Quảng cáo

Man United có hợp đồng tài trợ kỉ lục thế giới với Nike

Thứ hai, 10/03/2014 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù thi đấu không thành công nhưng về mặt kinh doanh, Manchester United vẫn đang là một đế chế trong làng thể thao. Họ vừa đạt được thỏa thuận tài trợ ‘khủng’ nhất thế giới với hãng dụng cụ thể thao Nike (Mỹ).

 

Man Utd kí hợp đồng tài trợ 600 triệu bảng với Nike, Nike kí hợp đồng lớn nhất lịch sử với Man United, Nike tài trợ 600 triệu bảng cho Man United, Man United gia hạn hợp đồng với Nike, Man United vượt Real khoản tài trợ áo đấu, Man Utd không được dự Champions League, David Moyes rót tiền mua cầu thủ, hợp đồng tài trọ áo đấu lớn nhất lịch sửMan United nhận được 600 triệu bảng trong hợp đồng với Nike

 

Gặp khó khăn chồng chất trên sân cỏ nhưng Man United vẫn là một thương hiệu đáng giá trên lĩnh vực kinh doanh. Sau những cuộc đàm phán, các bên liên quan thừa nhận Manchester United và Nike sắp đi đến thống nhất về một bản hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất lịch sử bóng đá trị giá 600 triệu bảng trong 10 năm.

 

Hợp đồng mới được kí kết sẽ đem lại cho Quỷ đỏ số tiền gấp 3 lần hợp đồng hiện tại. Điều này sẽ giúp HLV David Moyes dư giả về tài chính để rót vào thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

 

Con số 60 triệu bảng/năm mà Man United kiếm được từ Nike cũng cao gấp đôi thỏa thuận tài trợ áo đấu lớn nhất hiện nay của Real Madrid với kình địch của Nike là Adidas. Hợp đồng giữa đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và hãng dụng cụ thể thao Đức trị giá 31 triệu bảng/năm. Hợp đồng 13 năm hiện tại của Man United và Nike sẽ kết thúc vào năm tới trị giá khoảng 23,5 triệu bảng/năm, thấp hơn những gì mà Real, Arsenal, Barcelona và Liverpool đang nhận được.

 

Man United là một thương hiệu lớn và ngoài Nike, các đại gia khác trong lĩnh vực thời trang thể thao như Puma, Adidas hay Warrior cũng đều đánh tiếng muốn tài trợ cho họ. Nhưng gã khổng lồ của Mỹ xác định rằng đội bóng 20 lần vô địch nước Anh là ‘con gà đẻ trứng vàng’ và sẽ không thoát khỏi danh mục đầu tư của mình.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Cùng với thỏa thuận tài trợ 35 triệu bảng/mùa với hãng xe hơi Chevrolet có hiệu lực từ mùa giải 2014-2015, có thể khẳng định Man United sẽ không bị thiệt hại quá nhiều nếu không thể kết thúc ở một vị trí trong top 4 đội dự Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd kí hợp đồng tài trợ 600 triệu bảng với Nike Nike kí hợp đồng lớn nhất lịch sử với Man United Nike tài trợ 600 triệu bảng cho Man United Man United gia hạn hợp đồng với Nike Man United vượt Real khoản tài trợ áo đấu Man Utd không được dự Champ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT